สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

ราชาสปอร์ต สเตเดี้ยม คว้าแชมป์การแข่งขันฟุตบอลยุวชน อายุไม่เกิน 7 ปี PACIFIC KIDS SOCCER 2018 รับถ้วยเกียรติยศ และทุนการศึกษา 10,000 บาท



ที่  ห้องแปซิฟิคฮอล์ชั้น 4 ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ได้มีการแข่งขัน ฟุตบอลยุวชน อายุไม่เกิน 7 ปี PACIFIC KIDS SOCCER 2018 เพื่อสนับสนุนให้ยุวชนรักการออกกำลังกายโดยการเล่นฟุตบอล ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ส่งเสริมความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา และส่งเสริมให้ผู้ปกครองและนักกีฬามีส่วนร่วมในกิจกรรมเพื่อส่งเสริมความรักใคร่กลมเกลียวกันในสถาบันครอบครัว ในระหว่างวันที่ 25-26 สิงหาคม 2561 ซึ่งมีทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น 16 ทีม โดยก่อนพิธีปิดเป็นการแข่งขันชิงอันดับ 3 และชิงชนะเลิศ
จากนั้นจึงเป็นพิธีปิดการแข่งขันโดยได้รับเกียรติจาก ด๊อกเตอร์กาหลง เย็นจิตร์  ผู้อำนวยการการกีฬาแห่งประเทศไทย ภาค 1 เป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขันและมอบรางวัล พร้อมกับ นายณรงค์ศักดิ์  หวังกุศล กรรมการผู้จัดการ ยามาฮ่า เอส เอส สตาร์มอเตอร์ และนางสาวจันทร์จิรา  เสริมทรัพย์ ผจก.ฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้า แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา
สำหรับผลรางวัลประเภทต่าง ๆ มีดังต่อไปนี้  รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ทีมราชาสปอร์ต สเตเดี้ยม รับถ้วยรางวัลและเงินรางวัล 10,000 บาท รองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่ ทีมหนองค้าใหม่อะคาเดมี่ รับถ้วยรางวัลและเงินรางวัล 7,000 บาท รองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่ ทีมศรีราชา ซอกเกอร์ สคูล ดาวซัลโวยอดเยี่ยม 1. ด.ช.ศุภณัฐภูมิ แนบถนอม ทีมหนองคล้าใหม่อะคาเดมี่ 2. ด.ช.วรัญญู  สุขดี ทีมศรีราชา soccer school 3. ด.ช.ปุณณภัทร  พันตะพจน์ รร.ประเสริฐสุข    ทำ 9 ประตูเท่ากัน  
    





paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค