สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

เทศบาลตำบลบางพระ จัดการแข่งขันกีฬาระหว่างชุมชน “กีฬาชุมชนสัมพันธ์” ประจำปี 2561


ที่สนามกีฬาศูนย์เยาวชนเทศบาลตำบลบางพระ ได้มีการจัดการแข่งขันกีฬาระหว่างชุมชน โดยได้มีการเดินขบวนพาเหรดของชุมชนลงสู่สนาม ประกอบด้วย สีแดง สีน้ำเงิน สีชมพู  สีส้ม และสีเขียว
จากนั้น นายสมเจตน์ เกตุวัตถา นายกเทศมนตรีตำบลบางพระ เป็นประธานในการเปิดการแข่งขันกีฬาระหว่างชุมชน “กีฬาชุมชนสัมพันธ์” ประจำปี 2561 ด้วยประชาชนในเขตเทศบาลไม่ค่อยมีเวลาได้พบปะสังสรรค์และร่วมทำกิจกรรมกันมากนัก โดยเฉพาะการออกกำลังกาย ทางเทศบาลจึงได้ดำเนินการจัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น เพื่อสร้างความสามัคคีในหมู่พี่น้องชาวชุมชน ลดและป้องกันปัญหายาเสพติด เพื่อให้ทุกคนได้รับการผ่อนคลายความตึงเครียดจากการทำงาน ให้ได้สนุกสนานกันอย่างเต็มที่ ได้ร่วมกิจกรรมในการออกกำลังกาย เสริมสร้างสุขภาพให้แข็งแรง โดยมีชาวชุมชนทั้ง 10 ชุมชน เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ประกอบด้วย 7 ชนิดกีฬามหาสนุก ได้แก่  ขนน้ำข้ามถิ่น ขนแป้งข้ามหัว ส่งบอลลอดขา รวมพลังกันดูด ดูดไข่กันนะ ทรงตัวกินผลไม้ เป็นต้น ส่วนไฮไลท์ ของการแข่งขันอยู่ที่การพายเรือกระทะข้ามสระว่ายน้ำที่มีระยะทางเกือบ 25 เมตร ที่สร้างความสนุกสนานให้กับบรรดานักกีฬาและกองเชียร์เป็นอย่างมาก ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ผู้แข่งขันก็ไม่ได้เน้นที่ผลการแข่งขันเป็นแต่มุ่งเน้นไปที่ความรักและความสามัคคีของชาวชุมชนเป็นสิ่งสำคัญ









paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค