สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

ยูนิไทยชิปยาร์ดฯ รับรางวัลสถานประกอบกิจการต้นแบบดีเด่นด้านความปลอดภัย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5


เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2561 บริษัท ยูนิไทย ชิปยาร์ด แอนด์ เอนจิเนียริ่ง จำกัด ได้เข้ารับรางวัลสถานประกอบกิจการต้นแบบดีเด่นด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานแห่งชาติ ประจำปี 2561 "ระดับเพชร" ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5  โดยมีนายสมชัย เปลี่ยนใจสุข ผู้จัดการอาวุโส แผนกอาชีวอนามัย ความปลอดภัย รักษาความปลอดภัย สิ่งแวดล้อม และรับรองคุณภาพ เป็นตัวแทนบริษัท เข้ารับรางวัลจาก นายอนันต์ชัย อุทัยพัฒนาชีพ อธิบดีกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน เพื่อยกย่องและเชิดชูเกียรติสถานประกอบกิจการ ที่มีระบบบริหารจัดการด้านแรงงานที่เป็นมาตรฐานสากล ซึ่งได้จัดขึ้น ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพค เมืองทองธานี

ยูนิไทยชิปยาร์ดฯ ได้ให้ความสำคัญสูงสุดในเรื่อง อาชีวอนามัย ความปลอดภัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน โดยยึดถือเป็นวัฒนธรรมในการปฏิบัติงานขององค์กรที่พนักงานตลอดจนผู้บริหารทุกระดับถือปฏิบัติอย่างเคร่งครัด เพื่อเป้าหมายคือ อุบัติเหตุและการบาดเจ็บเป็นศูนย์

นอกจากการส่งเสริมวัฒนธรรมความปลอดภัยภายในสถานประกอบการแล้ว บริษัทฯยังได้สนับสนุนและสร้างจิตสำนึกด้านความปลอดภัยในการดำรงชีวิตให้กับเยาวชน โดยผ่านโครงการ A School Safety ให้กับโรงเรียนที่อยู่รอบบริเวณสถานประกอบการ โดยมีเป้าหมายเพื่อปลูกจิตสำนึกให้เยาวชน และสร้างความตระหนักถึงความสำคัญของการมีวินัยในเรื่องความปลอดภัย อาชีวอนามัย และการรักษาสิ่งแวดล้อม
paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค