สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

อำเภอศรีราชา ร่วมกับ เครือสหพัฒน์ฯ แต่งชุดไทย แจกหมวกกันน็อก มะม่วงน้ำปลาหวาน และน้ำดื่ม ในโครงการ “ส่งออเจ้ากลับบ้านปลอดภัย” ช่วงเทศกาลสงกรานต์


วันนี้ (10 เม.ย.61) ที่บริเวณประตู 1 สวนอุตสาหกรรมเครือสหพัฒน์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นายนิติ  วิวัฒน์วานิช นายอำเภอศรีราชา ได้เป็นประธานเปิดโครงการ “ส่งออเจ้ากลับบ้านปลอดภัย” ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พร้อมด้วย พ.ต.อ.จิราวัฒน์ ศักดิ์ศรีวัฒนา ผกก.สภ.หนองขาม นายสุขุม อินแดง รองนายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอศรีราชา พนักงานกลุ่มโรงงานในเครือสหพัฒน์  และอีกหลายหน่วยงานที่ร่วมแต่งชุดไทย เกาะกระแส “ออเจ้า” จากละครเรื่อง “บุพเพสันนิวาส” ที่กำลังได้รับความนิยมในขณะนี้ ออกมาร่วมประชาสัมพันธ์และบริการแจกของให้กับประชาชนในครั้งนี้ ตามนโยบายในการขับเคลื่อนอย่างปลอดภัยบนท้องถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ 

นายนิติ กล่าวว่า โดยโครงการนี้ ได้มีการแจกหมวกกันน็อคให้กับประชาชนที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่ไม่มีหมวกกันน็อคสวมใส่เพื่อรณรงค์ให้ผู้ขับขี่ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน พร้อมแจกเครื่องดื่นชูกำลัง น้ำดื่ม ขนม และมะม่วงน้ำปลาหวาน ให้กับพนักงานที่เลิกงานและประชาชนที่ผ่านไปมา ซึ่งส่วนใหญ่จะเตรียมตัวเพื่อที่จะเดินทางกลับภูมิลำเนาเกิดในช่วงวันหยุดสงกรานต์นี้ 

ซึ่งทางอำเภอศรีราชา ได้เล็งเห็นและตระหนักถึงความสำคัญของอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นในช่วงวันหยุดที่ประชาชนจะเดินทางไปต่างจังหวัดหรือเดินทางเข้ามาพักผ่อนในพื้นที่ จึงได้ร่วมกับหน่วยงานรัฐและเอกชนในการจัดโครงการ “ส่งออเจ้ากลับบ้านปลอดภัย” ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี 2561 นี้ขึ้นมา เพื่อให้ประชาชนทุกท่านได้ตระหนักถึงอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้น โดยการ เกาะกระแส “ออเจ้า” จากละครเรื่อง “บุพเพสันนิวาส” ที่กำลังได้รับความนิยมในขณะนี้ มาใช้ร่วมประชาสัมพันธ์ให้ขับขี่ไปและกลับอย่างปลอดภัยทุกคน












paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค