สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

มาสด้าชลบุรี เปิดโชว์รูมแห่งใหม่ สาขาศรีราชา พร้อมศูนย์บริการแบบครบวงจร รองรับความเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง


วันนี้ (24 ม.ค.61) ที่บริษัท มาสด้าชลบุรี จำกัด (มหาชน) สาขาศรีราชา ริมถนนสุขุมวิทใกล้ทางเข้าไซโลศรีราชา หมู่4 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร มาสด้า เซลล์ ประเทศไทย พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร มาสด้า เซลล์ ประเทศไทยและคณะผู้บริหาร บริษัท มาสด้าชลบุรี จำกัด (มหาชน) ร่วมทำพิธีเปิดโชว์รูม รถยนต์มาสด้า สาขาศรีราชา อย่างยิ่งใหญ่ในพื้นที่แหล่งชุมชนขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นที่ตั้งของนิคมอุตสาหกรรมต่างๆ และท่าเรือขนาดใหญ่ในจังหวัดชลบุรี ซึ่งมีการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่องและจำนวนประชากรเพิ่มมากขึ้นอย่างรวดเร็ว รวมทั้งรัฐบาลมีนโยบายมุ่งเน้นการ พัฒนาเศรษฐกิจภาคตะวันออก เพื่อให้เป็นศูนย์กลางทางเศรษฐกิจที่สำคัญของประเทศ ที่คาดการณ์ว่ายอดจำหน่ายรถยนต์ภายในประเทศจะมีแนวโน้มว่าจะเติบโตขึ้น ประกอบกับจำนวนผู้ใช้รถมาสด้าและไว้วางใจในมาสด้าในพื้นที่มีจำนวนมากขึ้นด้วย ทางมาสด้าจึงมีแผนการขยายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการแบบครบวงจรในอำเภอศรีราชา เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าทั้งในด้านการขายและการบริการหลังการจำหน่ายที่จะเพิ่มขึ้นทั้งในปัจจุบันและอนาคตนี้
นายจารุรัฐ ปิงคลาศัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาสด้าชลบุรี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โชว์รูมมาสด้า สาขาศรีราชา เป็นสาขาที่ 5 ของมาสด้าชลบุรี ที่มีการออกแบบตามมาตรฐานรูปแบบใหม่จาก มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) รูปแบบทันสมัย พร้อมให้บริการลูกค้าในเขตศรีราชาอย่างเป็นทางการ
นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย กล่าวถึงการเติบโตทางธุรกิจรถยนต์มาสด้าว่า ปัจจุบันมาสด้ามีผู้จำหน่ายมากถึง 147 โชว์รูม ครอบคลุมในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ มีรถมาสด้าวิ่งอยู่บนถนนเมืองไทยมากกว่า 5 แสนคัน วันนี้มาสด้า เองจึงกลายเป็นบริษัทรถยนต์ที่มีอัตราการเติบโตสูงจนก้าวขึ้นครองอันดับ 3 ของตลาดรถเก๋งโดยเฉพาะ Mazda 2 ขึ้นครองอันดับสองในตลาดรถยนต์นั่งขนาดเล็ก ในปีที่ผ่านมาทาง Mazda สามารถจำหน่ายรถยนต์มาสด้าได้สูงถึง 52,000 คัน เพิ่มขึ้นถึง 21% โดยในปีนี้เรายังวางเป้าการขายเพิ่มขึ้นเป็น 60,000 คัน และกำลังจะเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการในจังหวัดชลบุรีอีกแห่งหนึ่งในพื้นที่พัทยา ภายใต้การบริหารของทีมงาน มาสด้าชลบุรี ที่มากความสามารถและมีความเชี่ยวชาญทางด้านการขายและการบริการ






paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค