สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

สายการเดินเรือ ONE ใหญ่เป็นอันดับ 5 และมีส่วนแบ่งทางการตลาดประมาณ 10% ของโลก นำตู้สินค้าคอนเทนเนอร์ 30 ตู้แรกเข้าท่าเรือแหลมฉบัง คาดปีนี้จะมากว่า 1.8 ล้านตู้


เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 24 มกราคม 2561 ร้อยตำรวจตรี มนตรี ฤกษ์จำเนียร ผู้อำนวยการท่าเรือแหลมฉบัง พร้อมด้วย ผู้บริหารท่าเรือแหลมฉบัง ได้เดินทางไป ที่บริษัท ฮัทชิสันพอร์ต ประเทศไทย จำกัด ผู้บริหารและประกอบการ ท่าเทียบเรือหมายเลข A3 ท่าเรือแหลมฉบัง เพื่อร่วมแสดงความยินดีกับ สายการเดินเรือ ONE(OCEAN NETWORK EXPRESS) ในโอกาส นำตู้สินค้าคอนเทนเนอร์ชุดแรก จำนวน 30 ตู้ เข้าเทียบท่าเป็นครั้งแรกในไทย
นายคิโยชิ โทโคนามิ ผู้อำนวยการ บริษัท Ocean Network Express (Thailand) จำกัด เปิดเผยว่า สายการเดินเรือ ONE (OCEAN NETWORK EXPRESS) เป็นการควบรวมสามสายการเดินเรือรายใหญ่ของสัญชาติญี่ปุ่น คือ สายการเดินเรือ MOL สายการเดินเรือ K-Line และสายการเดินเรือ NYK LINE จะเป็นสายการเดินเรือใหญ่เป็นอันดับ 5 ของโลก และมีส่วนแบ่งทางการตลาดประมาณ 10% การนำตู้สินค้าชุดนี้เข้าเพื่อทดลอง และในปีนี้คาดว่าจะมีตู้เข้าที่ท่าเรือแหลมฉบังประมาณ 1 ล้านแปดแสนตู้ ซึ่งถือว่าเป็นรายใหญ่ที่สุดที่เข้าท่าเรือแหลมฉบัง ส่วนเรือของ ONE เที่ยวปฐมฤกษ์ คาดว่าจะเข้าท่าเทียบท่าที่ท่าเรือแหลมฉบัง ในวันที่ 1 เมษายน นี้


paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค