สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ชวนชมการฝึกสอนแมวน้ำเพื่อส่งเสริมคุณภาพชีวิต ในวันเด็ก เด็กเที่ยวฟรี!


นายอรรถพร ศรีเหรัญ ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว เปิดเผยว่า ในวันเด็กแห่งชาติ ได้สาธิตการฝึกสอนแมวน้ำสายพันธุ์อเมริกาใต้  โดย Zoo keeper นำแมวน้ำแสนรู้ทั้ง 2 ตัวชื่อน้องมาซี่ แมวน้ำเพศเมีย อายุ 8 ปี และเจ้าอารี แมวน้ำเพศผู้ อายุ 10 ปี ออกมาอวดโฉมความน่ารักและแสดงความสามารถมากมาย ทั้งการโชว์กระโดด รับห่วง การเก็บลูกบอลในน้ำ เลี้ยงลูกฟุตบอล รวมทั้งการยืนโชว์ตัว และปรบมือ ซึ่งแมวน้ำทั้ง 2 ตัว แสดงความสามารถได้อย่างคล่องแคล่ว และได้รับอาหารเป็นรางวัล เพื่อสร้างความคุ้นเคยกับ Zoo keeper
สำหรับส่วนแสดงแมวน้ำ สามารถรับชมได้ถึง 3 ระดับด้วยกัน  ในระดับด้านบน ระดับผิวน้ำ และระดับใต้น้ำทะลุผ่านทางอุโมงค์แมวน้ำแห่งเดียวในประเทศไทย จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยว น้องๆหนูๆสัมผัสความน่ารักของแมวน้ำแสนรู้ พร้อมกับรับฟังโลกของแมวน้ำได้บริเวณส่วนแสดงมหัศจรรย์สัตว์โลก (Wildlife Wonderland) รอบเวลา 11.00 น.เวลา 13.00 น.และเวลา 15.00 น. นอกจากนี้ในวันเด็กแห่งชาติ วันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2561 สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จัดกิจกรรมมากมายพร้อมรับของขวัญของรางวัล ชมการแสดงของ ดาราเด็กตัวท๊อปแห่งยุคขวัญใจเด็กๆ อาไท กลมกิ๊ก”  การแสดงดนตรีของโรงเรียนดนตรียามาฮ่าศรีราชา โชว์ความสามารถบนเวทีของนักเรียนในหัวข้อ เด็กไทยก้าวหน้านำใจสู่ไทยแลนด์4.0”   สนุกสนานกับเกมส์ตลอดทั้งวัน พิเศษสุด เด็กๆที่ความสูงไม่เกิน 135 เซนติเมตร เข้าชมสวนสัตว์เปิดเขาเขียวฟรี
แมวน้ำเป็นสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนม โดยลักษณะลักษณะทั่วไปของแมวน้ำอเมริกาใต้  ตัวผู้จะใหญ่กว่าตัวเมีย  มีคอเป็นสันใหญ่ สีขนลำตัวของตัวผู้เป็นสีเทา-ดำ และมีสีน้ำตาลแซม ตัวเมียมีระยะการตั้งท้องนานประมาณ 1 ปี กินปลาเป็นอาหารหลัก รวมทั้งปลาหมึกและหอย ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม 038-318444 และ www.kkopenzoo.com




paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค