สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

กลุ่มไทยออยล์ร่วมกับเทศบาลนครแหลมฉบัง ออกหน่วยสร้างเสริมสุขภาวะชุมชน ให้บริการสาธารณสุขเคลื่อนที่แก่ประชาชนรอบโรงกลั่น


วันนี้ (22 ธ.ค. 60) เทศบาลนครแหลมฉบัง ร่วมกับ กลุ่มไทยออยล์ และกลุ่มพันธมิตร จัดกิจกรรมออกหน่วยสร้างเสริมสุขภาวะชุมชน ให้บริการสาธารณสุขเคลื่อนที่ให้แก่ประชาชนรอบโรงกลั่น ณ บริเวณตลาดนัดชุมชนชากยายจีน โดยมีนายสาวิตร จิตรประวัติ ผู้จัดการแผนกบริหารงานชุมชน บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วยนายแดง กลิ่นหอม ประธานคณะกรรมการชุมชนบ้านชากยายจีน ร่วมกันออกหน่วยให้บริการแก่ประชาชนที่ชุมชนบ้านชากยายจีน โดยมีชุมชนจาก 10 ชุมชนรอบโรงกลั่นร่วมงานจำนวนมาก 

นายสาวิตร จิตรประวัติ ผู้จัดการแผนกบริหารงานชุมชน บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพร่างกายและจิตใจ พร้อมทั้งเป็นสร้างความสัมพันธ์อันดีของการอยู่ร่วมกันระหว่างหน่วยงานต่างๆ และชุมชน โดยกิจกรรมภายในงานจัดให้มีการจับสลากของขวัญ ซึ่งเป็นข้าวสาร และของในครัวเรือน 

นอกจากนี้ยังมีองค์การต่างๆ ได้เข้ามาร่วมงานประกอบด้วย โรงกลั่นน้ำมันเอสโซ่ วิทยาลัยเทคโนโลยีแหลมฉบัง และอีกหลายหน่วยงาน มาร่วมออกบูท ช่วยเหลือประชาชน และทำกิจกรรมเพื่อให้ความรู้ในด้านต่างๆ และให้บริการแก่ชาวชุมชน อาทิ บริการตรวจรักษาโรคทั่วไป บริการด้านสาธารณสุขต่างๆ จากสำนักการสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม เทศบาลนครแหลมฉบัง สอนการปฐมพยาบาลเบื้องต้น 

พร้อมทั้ง มีบริการตัดผมฟรีสำหรับบุรุษและสตรี และบริการนวดแผนไทยโดย บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีการแสดงบนเวที บริการอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ การสาธิตการดับเพลิง และการสาธิตการปั๊มหัวใจในการช่วยชีวิตเบื้องต้นอีกด้วย 

นายแดง กลิ่นหอม ประธานคณะกรรมการชุมชนบ้านชากยายจีน กล่าวว่า งานออกหน่วยสร้างเสริมสุขภาวะชุมชนบ้านชากยายจีนในครั้งนี้ โดยกลุ่มไทยออยล์ได้ร่วมกับพันธมิตรจัดโครงการออกหน่วยให้บริการแก่ประชาชนบ้านชากยายจีน ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีมากที่ทางไทยออยล์ได้ให้การดูแลชุมชนมาโดยตลอดในทุกๆ ด้าน ทั้งเรื่องของสุขภาพอนามัย ทั้งร่างกายและสุขภาพภายในช่องปาก การจัดกิจกรรมสันทนาการให้กับชาวบ้านเพื่อได้มาพบปะกับกัน ที่ทางไทยออยล์ให้ความสำคัญมาโดยตลอด ทำให้พวกเราชาวชุมชนบ้านชากยายจีน มีความรู้สึกอบอุ่น ที่ทางไทยออยล์ไม่เคยทิ้งชุมชน และขอให้เป็นแบบนี้ตลอดไป และแต่ละครั้งขอให้มีความยิ่งใหญ่เพิ่มขึ้น นอกจากนี้ในวันนี้ทางชุมชนชากยายจีนได้ถือโอกาสนี้จัดกิจกรรมในเทศกาลคริสต์มาส งานปีใหม่  และงานวันเด็กไปพร้อมกันเลยทั้ง 4 งาน











paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค