สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

รองนายกเทศบาลเมืองศรีราชาพร้อมเจ้าหน้าที่กองสาธารณะสุข ออกสุ่มตรวจสอบคุณภาพกระเช้าของขวัญปีใหม่


 วันนี้ (21 ธ.ค. 2560)  นาย ชรัช สุวรรณ์ รองนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองศรีราชา พร้อมเจ้าหน้าที่กองสาธารณะสุขและสิ่งแวดล้อม และเทศกิจ ออกสุ่มตรวจสอบคุณภาพกระเช้าของขวัญปีใหม่  โดยดูสินค้าต่าง ๆ ที่นำมาจัดในกระเช้ามีคุณภาพดีหรือไม่ ดูวันหมดอายุ ราคาของสินค้าว่าต้องไม่เกินจริง ต้องไม่เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไป และต้องมีป้ายบอกถึงสินค้าต่าง ๆ ที่จัดอยู่ภายในกระเช้าต้องตรงกันและต้องไม่มีสุรา 

โดยการออกสุ่มตรวจคุณภาพครั้งนี้ ได้ไปตรวจที่ห้างสรรพสินค้า ขายปลีกชื่อดังแห่งหนึ่งกลางเมืองศรีราชา  โดยจากการลงตรวจสอบไม่พบว่าผิดกฎตามข้อที่ทางเทศบาลเมืองศรีราชาได้ตั้งไว้อย่างไร โดยการสุ่มตรวจครั้งนี้ก็ได้รับความร่วมมือจากผู้บริหาร ผู้จัดการแผนกของทางห้างสรรพสินค้าเป็นอย่างดี ในการตรวจสอบ  ทั้งกระเช้าของแห้ง และ กระเช้าผลไม้สด ที่เข้ามาตรวจสอบในวันนี้ 

ทั้งนี้ทางเทศบาลยังได้ฝากถึงผู้บริโภค หากประชาชนท่านใด ถูกเอารัดเอาเปรียบจากผู้ค้า สามารถมาร้องเรียนได้ที่ กองสาธารณะสุข และสิ่งแวดล้อม เทศบาลเมืองศรีราชา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป






paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค