สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

ธนาคารออมสินและชาวศรีราชาร่วมกิจกรรมแสงแห่งรัก


ธนาคารออมสินและชาวศรีราชาร่วมกิจกรรมแสงแห่งรักเพื่อน้อมรำลึกวันคล้ายวันเสด็จสวรรคตพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 

ที่ด้านหน้าธนาคารออมสินสาขาศรีราชา นางทิพวรรณ กีรพิมล ผู้จัดการธนาคารออมสินสาขาศรีราชา พร้อมเจ้าหน้าที่ และชาวศรีราชา ร่วมจุดเทียนในกิจกรรม แสงแห่งรัก ในโอกาสวันคล้ายวันเสด็จสวรรคตครบ 1 ปี พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 ในฐานะที่ธนาคารออมสิน ถือกำเนิดจากสถาบันพระมหากษัตริย์  ซึ่งก่อตั้งโดยรัชกาลที่ 6 ทรงตราพระราชบัญญัติคลังออมสิน ขึ้นมาเมื่อปี 2456 และได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9 โปรดเกล้าฯพระราชทานพระราชบัญญัติธนาคารออมสิน ในพ.ศ. 2489  ซึ่งเป็นปีแรกที่พระองค์ทรงขึ้นครองราชย์ และคลังออมสิน ได้เปลี่ยนชื่อเป็น ธนาคารออมสิน ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา โดยผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้ร่วมจุดเทียนและร้องเพลงแสงแห่งรัก ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณที่พระองค์ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทย  เปรียบดั่งแสงทองส่องนำทางให้คนไทยทุกคนดำเนินชีวิตต่อไปอย่างยั่งยืนและมั่นคง เป็นแสงแห่งรักที่คนไทยทุกคน ทุกหมู่เหล่าแสดงออกซึ่งความจงรักภักดี ตราบนิจนิรันดร์




paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค