สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

ผกก.พัทยาปิ๊งไอเดียลดพุงให้ตำรวจในสังกัดเปิดลานโรงพักรับขาสุขภาพ สานนโยบายลุงตู่ออกกำลังทุกวันพุธของสัปดาห์ ต่างชาติร่วมแจมด้วยสร้างสีสันคึกคัก


ตามที่นโยบายรัฐบาล คสช.โดย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ให้ความสำคัญในเรื่องการพัฒนาสุขภาพของประชาชนคนไทยเพท่อให้มีสุขพลานมัยที่ดี โดยทุกภูมิภาคทั่วประเทศต่างร่บมกันจัดกิจกรรมตามแนวนโยบายดังกล่าวนั้น
เย็นวันนี้ (6 ก.ย.) ที่ลานจอดรถ สภ.เมืองพัทยา พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้นำข้าราชการตำรวจในสังกัด ประชาชน ผู้สนใจ รวมถึงนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ร่วมออกกำลังกายด้วยการเต้นแอโรบิคเป็นเวลารวม 2 ชั่วโมง โดยพบว่าบรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความเป็นกันเอง
ด้าน พ.ต.อ.อภิชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา ระบุว่า ตำรวจ สภ.พัทยา ได้ให้ความสำคัญกับนโยบายของทางภาครัฐมาโดยตลอด กิจกรรมนี้ก็เป็นสาวนหนึ่งในการเป็นตัวอย่างที่ดีให้ประชาชนและตำรวจในสังกัดได้หันมาออกกำลังกายลดพุง ลดโรค ซึ่งก็ได้รับความสนใจที่ดีจากประชาชนและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติด้วย


paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค