สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

บ.ไทยออยล์ ร่วมกับชุมชน จัดรณรงค์รักษาสิ่งแวดล้อมปล่อยพันธุ์ กุ้ง-ปู-ปลา จำนวน 9,999,999 ตัว ในทะเลอ่าวอุดม พร้อมปลูกต้นไม้และเก็บขยะ เนื่องในวโรกาสวันแม่แห่งชาติ


วันนี้ (9 ส.ค.60) นายธานี เกียรติพิพัฒนกุล รองนายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เป็นประธานในพิธี” รณรงค์รักษาสิ่งแวดล้อมน้อมเกล้าถวายราชินี” ณ สะพานสั้นของบริษัทฯ (ชายทะเลชุมชนบ้านอ่าวอุดม) โดยมีพนักงานบริษัทไทยออยล์ จำกัด (มหาชน), ประธานชุมชน, ตัวแทนชุมชนในพื้นที่รอบโรงกลั่นน้ำมันไทยออยล์  และเด็กนักเรียน เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้จำนวนมาก ซึ่งมีนายสาวิตร จิตรประวัติ รักษาการผู้จัดการ-ผู้บริหารงานชุมชน บริษัทไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) และคณะผู้บริหารให้การต้อนรับ

นายสาวิตร จิตรประวัติ รักษาการผู้จัดการ-ผู้บริหารงานชุมชน บริษัทไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  สำหรับกิจกรรมดังกล่าว ทางบริษัทฯร่วมกับชุมชนในพื้นที่ ร่วมทำกิจกรรมดังกล่าวมานานประมาณ 20 ปีแล้ว  ซึ่งในช่วงแรกๆเป็นเพียงกิจกรรมเล็กๆ ที่ทำความสะอาดบริเวณชายหาด หลังจากนั้นก็เริ่มมีชุมชน และประชาชน และเทศบาลฯแหลมฉบัง เข้ามาร่วม จึงทำให้ทุกหน่วยงานเข้ามามีส่วนร่วมในกิจกรรมดังกล่าว

โดยกิจกรรมครั้งนี้ เน้นเรื่องสิ่งแวดล้อม เพื่อดูแลสิ่งแวดล้อมให้ดีทั้งบนบกและในทะเล ที่สำคัญเพื่อสร้างความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ และในวโรกาสวันแม่แห่งชาติด้วย นอกจากนั้นเพื่อเป็นการสร้างจิตสำนึกต่อพี่น้องประชาชน ในเรื่องการดูแลและรักษาสิ่งแวดล้อมให้สวยงามตลอดไป 

นายสาวิตร กล่าวต่อไปว่าโดยในวันนี้ มีกิจกรรมปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำ กุ้ง-ปู-ปลา รวมทั้งสิ้น 9,999,999 ตัว ลงในทะเลอ่าวอุดม เพื่อสร้างความอุดมสมบูรณ์ของสัตว์น้ำบริเวณดังกล่าว นอกจากนั้นยังมีการปลูกต้นไม้ เพื่อสร้างร่มเงาให้กับประชาชนที่เดินทางมาพักผ่อนบริเวณดังกล่าว และพร้อมทำความสะอาดชายหาด จากน้ำทะเลที่พัดพาเข้ามาสู่ชายฝั่งและบนฝั่ง








paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค