สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

เปิดซัมมิท แคปปิตอล ผู้นำด้านสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ สาขาที่ 31 ของประเทศไทย


วันนี้ (25 ส.ค.) ซัมมิท แคปปิตอล บริษัทผู้นำด้านสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ ในเครือซฆุมอโตโม คอร์ปอเรชั่น จากแดนอาทิตย์อุทัย ได้เปิดสาขาให้บริการสาขาพัทยาใต้ เลขที่ 147/14 ม.11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ถือเป็นสาขาที่ 2 ในเมืองพัทยา หลังให้บริการลูกค้ามาแล้วในสาขาพัทยาเหนือ เป็นสาขาแรกในเมืองพัทยา

ในพิธีการได้รับเกียรติจาก พล.ต.ต.อนันต์ เจริญชาศรี นายหเมืองพัทยา ร่วมเป็นประธานเปิดซัมมิท แคปปิตอล สาขาพัทยาใต้ โดยมี นายวิชิต พยุหนาวีชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีซซิ่ง จำกัด นายพีรพงศ์ กี้ประสพสุข รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฯ และนายยาซูมาซ่า โอโมริ กรรมการบริการฯ ร่วมตัดริ้บบิ้นเปิดซัมมิท แคปปิตอล สาขาพัทยาใต้ อย่างเป็นทางการ 

สำหรับซัมมิท แคปปิตอล ดำเนินธุรกิจให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ บริการด้านประกันภัยภัยและทะเบียนสำหรับบุคคลทั่วไปและนิติบุคคลที่มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ยาวนานกว่า 23 ปี โดยสำหรับซัมมิท แคปปิตอล สาขาพัทยาใต้นี้ ถือเป็นสาขาที่ 11 ของภาคตะวันออก และเป็นสาขาที่ 31 ของประเทศไทย ซึ่งตั้งเป้าจะขยายสาขาให้ครบ 68 จังหวัดในปีนี้ หลังเปิดให้บริการมาแล้ว 61 จังหวัด เพื่อรองรับการเปิดการเจิบโตทางเศรษฐกิจในพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก หรืออีอีซี ต่อไป

paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค