สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

ทม.ศรีราชา นำนักเรียน-นักศึกษา-ชุมชน–พนักงานเทศบาล และพนักงานบริษัท ร่วมกันทำความสะอาดชายหาดและพื้นที่รอบเทศบาลฯ เนื่องในวันสิ่งแวดล้อมโลก


วันนี้ (5 มิ.ย.60) นายชรัช สุวรรณ์  รองนายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  เป็นประธาน เปิดโครงการพัฒนาสิ่งแวดล้อมเขตเมือง  เนื่องในวันสิ่งแวดล้อมโลก บริเวณ ณ เวทีใหญ่ สวนสุขภาพเกาะลอย  โดยมีหัวหน้าส่วนการงาน ,ตัวแทนชุมชน, นักเรียน, และตัวแทนห้างโรบินสัน  ศรีราชา เข้าร่วมในกิจกรรมครั้งนี้

โดยวันสิ่งแวดลอมโลก เป็นวันที่ได้รับการประกาศจากองค์การสหประชาชาติ ตรงกับวันที่ 5 มิถุนายน ของทุกปี  เนื่องมาจากโลกเกิดวิกฤตการณ์ด้านสิ่งแวดล้อมอย่างรุนแรง ดังนั้นเพื่อให้เกิดความตื่นตัวในด้านวิกฤตการณ์สิ่งแวดล้อม เกิดความร่วมมือ ,รู้ทันเหตุการณ์ ร่วมกันหาหนทางแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อม  และแสดงเจตนารมณ์ที่จะช่วยปกป้องรักษาความอุดมสมบูรณ์ของทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เพื่อบรรเทาผลกระทบจากปัญหาสิ่งแวดล้อมร่วมกัน

สำหรับโครงการพัฒนาสิ่งแวดล้อมเขตเมือง เนื่องในวันสิ่งแวดล้อมโลก ทำให้ประชาชนและเยาวชนเกิดความคิดและเห็นคุณค่าของสิ่งแวดล้อม รวมทั้งทำความเข้าใจเรื่องการสร้างความสมดุลของธรรมชาติ  ซึ่งทำให้เกิดผลกระทบต่อมนุษย์ จึงได้จัดกิจกรรมเพื่ออนุรักษ์สิ่งแวดล้อม  เพื่อเป็นการร่วมมือกันดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม ที่ยังคงมีอยู่ให้ยั่งยืนตลอดไป










paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค