สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

โจรออกอาละวาดบุกลักทรัพย์ตามบ้านในพื้นที่อำเภอศรีราชาหลายหลัง ล่าสุดเจ้าของร้านหมูย่างชื่อดังหลายสาขา ในเมืองศรีราชาสูญทรัพย์สินไปกว่าแสนบาททองรูปพรรณสูญหายไปรวม 5 บาท รวมทั้งพระเครื่องอีกหลายรายการ


เมื่อเวลา 15.00 น.( 23มี.ค.60) พ.ต.ต.อมรวัฒน์ ปานดี สารวัตรเวร(สอบสวน) สภ.ศรีราชา ได้รับแจ้งจาก นางสาวอรวรรณ คำหวาน อายุ 34 ปี เจ้าของร้านหมูย่างเกาหลีครัวเพื่อคุณ ว่าที่บ้านพักถูกคนร้ายบุกเข้ามางัดและลักทรัพย์สินในบ้านเลขที่ 99/138 หมู่บ้านเทอเรสฮิลล์  ถนนไร่กล้วย หมู่ 5 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา ไปหลายรายการ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ศรีราชา 

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวสองชั้น พบนางสาวอรวรรณ คำหวาน และญาติๆ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยนำพาเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่ประตูด้านข้างมีร่องรอยการถูกงัด ส่วนห้องนอนทั้ง 4 ห้อง พบว่าภายในห้องทั้ง 4 ห้อง มีร่องรอยการถูกรื้อค้นกระจุยกระจาย สายกล้องวงจรปิดหน้าบ้านถูกตัด ตรวจสอบพบว่ามีทรัพย์สินหายไปหลายรายการ ได้แก่ สร้อยคอทองคำรูปพรรณ น้ำหนัก 1 บาทหายไป รวมทั้งแหวนทองคำหลายวง น้ำหนักรวม 4 บาท จี้ทองรูปคิตตี้ ชิ้น และพระเครื่องอีกหลายองค์ประเมินค่าไม่ได้หายไปอีกหลายองค์ โดยทองรูปพรรณทั้งหมดเก็บไว้ในกระเป๋าใบเล็กที่ซ้อนกัน 3 ชั้น ส่วนพระเครื่องเก็บไว้บนหิ้งพระ รวมทรัพย์สินที่สูญหายไปมีราคากว่าหนึ่งแสนบาท 

โดยนางสาวภวกนก คำหวาน อายุ 37 ปี พี่สาวของเจ้าของบ้าน เจ้าของทรัพย์สินทั้งหมดเปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา ตนและครอบครัวได้ปิดร้านเพื่อที่จะพากันไปเที่ยวพักผ่อนกับญาติพี่น้อง โดยออกเดินทางไปตั้งแต่เวลา 10.00 น. ของวันที่ 22 มีนาคม พร้อมกับได้ฝากกุญแจบ้านไว้ให้กับช่างตกแต่งบ้านที่ว่าจ้างมาให้ต่อเติมบ้านเผื่อไว้เข้าห้องน้ำ แต่เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (23 มีนาคม) เวลาประมาณ 10.00 น. ช่างได้โทรมาแจ้งว่าที่บ้านถูกคนร้ายเข้ามางัดบ้าน จึงรีบเดินทางกลับมาที่บ้านเพื่อตรวจสอบ พบว่าห้องนอนที่บ้านถูกรื้อค้นกระจายทุกห้องและมีทรัพย์สินหายไปดังกล่าว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ และตรวจดูกล้องวงจรปิด พบว่าสายไฟกล้องวงจรปิดถูกคนร้ายตัดภาพไป ไม่สามารถบันทึกภาพได้ ส่วนกล้องอีกตัวที่อยู่ภายในบ้านกำลังให้ช่างมากู้ภาพคืนมาเพื่อตรวจสอบ 

จากเหตุการณ์คนร้ายงักบ้านออกอาละวาดหนักในพื้นศรีราชา แต่ตำรวจไม่สามารถจับได้สักหลาย จึงฝากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับคนร้ายที่ก่อเหตุมาลงโทษให้โดยเร็ว หรือให้เจ้าหน้าทีตำรวจหมั่นตรวจตาในพื้นที่ให้มากกว่านี้ เพื่อป้องกันการสูญเสียทรัพย์สินของประชาชนอีกด้วยซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานมาตรวจสอบรอยนิ้วมือแฝง พร้อมทั้งเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในบ้าน เพื่อจะได้ติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายให้ได้เร็วๆ นี้



paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค