สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

“ดี-แลนด์ กรุ๊ป” เปิดตัว ดีคอมเพล็กซ์ ดีทาวน์ 3 รับนักลงทุนด้านที่อยู่อาศัย



ดี-แลนด์ กรุ๊ปเปิดตัวโครงการดีคอมเพล็กซ์ ดีทาวน์ 3 ผลงานคุณภาพใหม่ภายในโครงการมิกซ์ยูส "ดีทาวน์-สวนเสือศรีราชา" ชูแนวคิด "บ้าน...ที่มีรายได้" รับความต้องการด้านการที่อยู่อาศัยและการลงทุน เชื่อสามารถดึงดูดนักลงทุนในพื้นที่ให้เข้ามาลงทุนด้านที่อยู่อาศัยได้มากขึ้น โดยเริ่มดำเนินการมาตั้งแต่ ก.พ.2560   และจะแล้วเสร็จ มิ.ย.นี้

วันนี้ (26 มีนาคม 60) บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ในจังหวัดสมุทรสาครและชลบุรี นำโดย นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ และ นายเรืองยศ ด่านซ้าย ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ได้นำคณะสื่อมวลชนเข้าร่วมงาน “Pre Sale โครงการดีทาวน์ สวนเสือศรีราชา เฟส 3”  โครงการทาวน์โฮมและอาคารพาณิชย์บนเนื้อที่ 3 ไร่ มูลค่าการลงทุน 120 ล้านบาท  ภายใต้แนวคิด "บ้าน...ที่มีรายได้" จากการออกแบบให้ทุกตารางนิ้วสามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่าและปรับเปลี่ยนตามไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยและการลงทุนที่ต่างกัน  โดยเป็นโครงการที่ตั้งอยู่ภายในโครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ "ดีทาวน์-สวนเสือศรีราชา" ซึ่งมีมูลค่ารวม 1,000 ล้านบาท บนเนื้อที่ 24 ไร่ ซึ่งในส่วนการพัฒนาดีคอมเพล็กซ์ ดีทาวน์ 3 เริ่มมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2560 และจะแล้วเสร็จในเดือนมิถุนายนนี้ แบ่งเป็นบ้าน 2 แบบ 2 สไตล์  คือ

T Residence ซึ่งเป็นทาวน์โฮมกึ่งอพาร์ตเมนท์ สูง 2 ชั้น พร้อมฟังก์ชั่น 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ในเนื้อที่  19 ตารางวา มีพื้นที่ใช้สอยรวม 100 ตารางเมตร จำนวน  10 ยูนิต  เริ่มต้นที่ 2.5 ล้านบาท และ

D Tesidence  อาคารพาณิชย์กึ่งอพาร์ตเมนท์ สูง 3 ชั้น  พร้อม ฟังก์ชั่น 6 ห้องนอน เนื้อที่ดิน 30 ตารางวา   พื้นที่ใช้สอยรวม 150 ตารางเมตร จำนวน  27 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 3.8

นายเรืองยศ ด่านซ้าย ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ กล่าวว่าโครงการในเฟส ที่3 น่าจะปิดการขายได้ภายในเร็วๆ นี้ หลังจากที่ได้ปรับรูปแบบโครงการและราคาขายให้สอดรับกับภาวะเศรษฐกิจ และกำลังซื้อของคนในพื้นที่ ที่สำคัญแนวคิด บ้านที่มี รายได้จะสามารถสร้างแรงจูงใจให้กับผู้ซื้อและนักลงทุน ที่ต้องการมีรายได้ระยะยาวจากการแบ่งพื้นที่ภายในให้เช่า ซึ่งขณะนี้มียอดจองแล้วประมาณ 20 -30%

ขณะที่ศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่าในช่วงที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้ขยายฐานการลงทุนในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีอย่างต่อเนื่อง โดยเริ่มจาก"โครงการดีคอมเพล็กซ์ ศรีราชา-นิคมปิ่นทอง 1" และ ได้ต่อยอดพัฒนา "โครงการดีทาวน์-สวนเสือศรีราชา" ซึ่งเป็นโครงการมิกซ์ยูสติดสวนเสือศรีราชา บนเนื้อที่ 24 ไร่ ส่วนโครงการ ดีคอมเพล็กซ์ ดีทาวน์ 3 จะเป็นส่วนหนึ่งของโครงการดีทาวน์-สวนเสือศรีราชา ที่จะสามารถเติมเต็มทุกความต้องการด้านอสังหาฯ ให้ครบครันมากยิ่งขึ้น

โดยมีจุดขายที่ความสะดวกสบายในการเดินทาง เนื่องจากโครงการอยู่ ห่างจากมอเตอร์เวย์-ถนนสาย 331 บายพาสอินโดจีนเพียง 2 นาที นอกจากนี้ยังแวดล้อมไปด้วยทำเลการค้า ย่านธุรกิจ แหล่งท่องเที่ยว อาทิ สวนเสือศรีราชา คอมมูนิตี้มอลล์ J-Park โรงพยาบาลพญาไท และนิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง เป็นต้น






paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค