สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

ทีมไทยแลนด์ แถลงข่าวจัดแข่งเต้นระดับโลก UDO ASIA PACIFIC STREET DANCE CHAMPIONSHIP 2023 ที่ จ.ชลบุรี ซึ่งจะมีทีมจาก 30 ประเทศเข้าร่วม เดือน เม.ย.นี้

 

วันนี้ (9 ม.ค.66)​ นายศรุต รัตนะวลีลิขิต เลขานุการนายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา เป็นประธานในการแถลงข่าวการจัดงาน "UDO ASIA PACIFIC STREET DANCE CHAMPIONSHIP 2023" ที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 6-9 เม.ย. 2566 ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยมี นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน สมาชิกองค์การ​บริหารส่วน จ.ชลบุรี, นายปิยะณัฐ ทิมกระจ่าง สมาชิกสภาเทศบาลเมือง​ศรีราชา และทีมบริหาร UDO Thailand Director of UDO Thailand ที่ประกอบด้วย นายณรณกฤต ไกรกิจราษฎร์, นายพงศ์สิริ วัฒนะสิริภักดี และ Mr.JARVEY DELA PAZ เข้าร่วม 

โดย UDO : THE UNITED DANCE ORGANISATION คือองค์กรการเต้นสตรีทแดนซ์จากประเทศอังกฤษ ซึ่งจัดการแข่งขันเต้น Street Dance UDO WORLD CHAMPIONSHIP ที่ได้ก่อตั้งมาตั้งแต่ปีพ.ศ.2545 และมีสมาชิกจาก 30ประเทศ ที่มีการจัดการแข่งขันอย่างต่อเนื่องมานานกว่า15ปี 

และใน 2565 ที่ผ่านมานี้ ประเทศไทยได้ส่งเยาวชนเข้าร่วมการแข่งขันที่เมืองแบล็คพูล ประเทศอังกฤษ และประสบความสำเร็จได้รับรางวัลชนะเลิศ36รางวัล รวมถึงยังสามารถคว้าตำแหน่งแชมป์โลกรุ่น Ultimate Advance ถือเป็นรุ่นที่ใหญ่ที่สุดของรายการ ทำให้ทั่วโลกรับรู้ถึงศักยภาพในอีกด้านของเยาวชนไทย และสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศได้เป็นอย่างมาก 

จากความสำเร็จดังกล่าว ประเทศไทยจึงได้รับเกียรติในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันของส่วนภูมิภาคเอเชียในปีพ.ศ.2566 ภายใต้ชื่องานว่า "UDO ASIA PACIFIC STREET DANCE CHAMPIONSHIP 2023" ซึ่งมีตัวแทนจาก16ประเทศเข้าร่วมรวมถึงทีมประเทศไทย ซึ่งนอกจากจะช่วยส่งเสริมความสามารถของเยาวชนไทยแล้ว ยังช่วยส่งเสริมด้านการท่องเที่ยวและเปิดมุมมองใหม่ ๆ ให้กับประเทศไทยและจังหวัดชลบุรี 

ภายในงานยังมีทีมโชว์พิเศษการันตีรางวัลแชมป์ประเทศไทย จากการแข่งขัน UDO ACADEMY THAILAND CHAMPIONSHIPS 2022 ทั้งทีม The Boss จากสถาบัน Boss Dance Studio พัทยา และ I DASS ALL OUT จากสถาบัน IDS.DANCE STUDIO ชลบุรี ร่วมแสดงความสามารถอีกด้วย










paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค