สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

จังหวัดยโสธรร่วมกับพาณิชย์จังหวัดยโสธรและศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ร่วมกันจัดงาน “มหกรรมของดีเมืองบั้งไฟ สะออน 50 ปี ศรียโสธร“ นำผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP ของดีเมืองยโสธรมาจำหน่ายในราคาพิเศษ

 

วันที่ 25 มิถุนายน 2565 ที่บริเวณชั้นใต้ดิน ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา นายชัยวัฒน์ แสงศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธรกล่าวเปิดงาน “มหกรรมของดีเมืองบั้งไฟ สะออน 50 ปี ศรียโสธร“ นางสาวอลเวง ศรีหิรัญ พาณิชย์จังหวัดยโสธร กล่าววัตถุประสงค์ของการจัดงาน ว่าที่ร้อยโทสุธรรม ละครรำ พาณิชย์จังหวัดชลบุรี กล่าวต้อนรับ โดยมีนางสาวจันทร์จิรา เสริมทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา​ คณะผู้บริหารศูนย์การค้าและผู้สนใจเข้าร่วมงานในครั้งนี้ ซึ่ง “มหกรรมของดีเมืองบั้งไฟ สะออน 50 ปี ศรียโสธร “จะจัดขึ้นที่ชั้น ใต้ดิน ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ตั้งแต่วันที่ 24–28 มิถุนายน 2565 

นายชัยวัฒน์ แสงศรี รองผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร กล่าวว่า ตนเองมีความรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เดินทางมาเป็นประธานในงาน“มหกรรมของดีเมืองบั้งไฟ สะออน 50 ปี ศรียโสธร” ในวันนี้ เป็นวาระสำคัญของจังหวัดในโอกาสครบรอบ 50 ปี ในการสถาปนาจังหวัดยโสธรด้วยเพื่อเป็นการนำจังหวัดยโสธรให้เป็นที่รู้จักแก่บุคคลทั่วไปจังหวัดยโสธรจึงได้ร่วมกับพาณิชย์จังหวัดยโสธรนำผลิตภัณฑ์ชุมชน OTOP ของดีเมืองยโสธร ได้แก่ หมอนขิด ผลิตภณฑ์จักสาน ผ้าย้อมสีธรรมชาติ ปลาส้ม แตงโมอินทรีย์ ถั่วลิสงอินทรีย์ และข้าวหอมมะลิคุณภาพดีนำมาในงานครั้งนี้ 

นอกจากนี้ยังมีการแสดงมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน เอิ้นขวัญ วรัญญา ในวันที่ 25 มิถุนายน  กิจกรรมเล่นเกมส์ชิงรางวัล กิจกรรมจับรางวัลลุ้นรับ Gift Voucher สำหรับแลกซื้อสินค้าภายในงานทุกวันและพลาดไม่ได้กับการจับรางวัลใหญ่ลุ้นรับเครื่องใช้ไฟฟ้าในวันสุดท้ายของงาน














paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค