สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักวันวาเลนไทน์ ชวนคู่รักมาจดทะเบียนสมรส ในงาน “Sriracha in love”

 

วันนี้ (14 ก.พ.65) ที่หน้าห้องแปซฟิค ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา นางดงพล รุจิธรรมธัช นายอำเภอศรีราชา เป็นประธานในการจัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรส “Sriracha in love” ต้อนรับเทศกาลวันวาเลนไทน์ วันแห่งความรักโดยมีคู่รักจับมือเข้าจดทะเบียนในงานครั้งนี้จำนวน 100 คู่ 

คุณอรพิน สุภาควัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ได้กล่าวถึงการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ว่า ทางศูนย์การค้าฯ ได้จัดกิจกรรมจดทะเบียนสมรสมาเป็นประจำทุกปีถึงแม้ว่าสถานการณ์โควิด-19 ในปีนี้ยังคงดำเนินอยู่ แต่ความรักไม่หยุดนิ่งมีคู่รักสอบถามถึงการจัดงานจดทะเบียนสมรสของทางศูนย์การค้าฯ มาเป็นจำนวนมากทางศูนย์การค้าฯ และอำเภอศรีราชา นำโดยท่านดงพล รุจิธรรมธัช นายอำเภอศรีราชา จึงได้รวมกันดำเนินการจัดงานจดทะเบียนสมรสภายในศูนย์การค้าฯ ขึ้นเพื่อ เป็นการอำนวยความสะดวกแก่คู่รักที่เดินทางมาจดทะเบียนสมรสในครั้งนี้ 

โดยศูนย์การค้าฯ จะเปิดรับคู่รักในปีนี้เพียง 100 คู่ ให้ได้รับการทะเบียนสมรสที่ถูกต้องตามกฎหมายที่ออกโดยอำเภอศรีราชา พร้อมมอบของที่ระลึกจากผู้สนับสนุนการจัดงานให้กับคู่รักที่เข้าร่วมในครั้งนี้ 

ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้นที่บริเวณด้านหน้าแปซิฟิค ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ในวันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์2565 เปิดรับลงทะเบียนตั้งแต่เวลา 09.00 น. โดยได้รับเกียรติจากนายอำเภอศรีราชา เป็นสักขีพยานกิตติมศักดิ์







paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค