สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

เปิดงานมหกรรมกัญชา กัญชง “ราชาสมุนไพร” @ ศรีราชา ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา

 

เปิดงานมหกรรมกัญชา กัญชง “ราชาสมุนไพร” @ ศรีราชา
ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ร่วมกับ นักศึกษารุ่น 1 และ 3 คณะวิทยาศาสตร์ สาขากัญชาเวชศาสตร์ มรภ.สวนสุนันทา จับมือร่วมบริษัท BK แฮมพ์ ประเทศไทย จำกัด และบริษัท โกเด้นลิฟ จำกัด จัดงาน “มหกรรมกัญชา-กัญชง “ราชาสมุนไพร” @ศรีราชา” ตอบโจทย์ทุกคำถามวันที่ 9-14 ก.พ.นี้ ที่ชั้น 1 ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา

วันนี้ (11 ก.พ.65) นางสาว ฐิติลักษณ์ คำพา รองผู้ว่าราชการ จ.ชลบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดงาน “มหกรรมกัญชา-กัญชง “ราชาสมุนไพร”@ศรีราชา” โดยมี นายอิทธิศักดิ์ เห็นใจชน ผู้บริหารบริษัท BK แฮมพ์ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วย นายวาทิช ธนาวรัทนนท์ ผู้บริหารโกเด้นลิฟ จำกัด และนายธวัช เชาวลิต ผู้บริหารศรีราชาแฮมพ์ จำกัด นักศึกษารุ่น 1 และ 3 คณะวิทยาศาสตร์ สาขากัญชาเวชศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา กล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมงาน และวัตถุประสงค์ของการจัดงาน ซึ่งมีบุคคลสำคัญจากหลายภาคส่วนให้ความสนใจเข้าร่วมในครั้งนี้เช่น นายฉัตรชัย ทิมกระจ่าง นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา นายดงพล รุจิธรรมธัช นายอำเภอศรีราชา พ.ต.อ.ศักดิ์ชาย สุวรรณนุกูล ผกก.สภ.ศรีราชา นายสมบูรณ์ วรปัญญาสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัทแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จำกัด เข้าร่วมงานในครั้งนี้ 

นางสาว ฐิติลักษณ์ คำพา รองผู้ว่าราชการ จ.ชลบุรี กล่าวว่า ตนเองมีความรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้รับเกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงาน“มหกรรมกัญชา-กัญชง “ราชาสมุนไพร”@ศรีราชา” ในวันนี้ โดยเห็นความตั้งใจของคณะผู้จัดงาน   ที่จะสร้างเมืองศรีราชา  ให้เป็นเมืองแห่งสมุนไพร จะส่งเสริมให้คนชลบุรีและพื้นที่ภาคตะวันออกเป็นศูนย์กลางการกระจายความรู้ทุกส่วนในทางที่ถูกต้องของเรื่องสมุนไพรที่มีมาตั้งแต่สมัยโบราณ และทำให้ประชาชนมีสุขภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น








paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค