สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

กลุ่มไทยออยล์ ร่วมกับ สมาคมสื่อมวลชนศรีราชา จ. ชลบุรี ส่งมอบความดี ถวายเป็นพระราชกุศล ในหลวงรัชกาลที่ ๙

 

วันนี้ (30 พ.ย.64) กลุ่มไทยออยล์ ร่วมกับ สมาคมสื่อมวลชนศรีราชา จ.ชลบุรี จัดกิจกรรม เพื่อส่งมอบความดี ถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต วันที่ 13 ตุลาคม 2564 

โดยมีนายเลอเลิศ อมรสังข์ ผู้จัดการประชาสัมพันธ์โรงกลั่น บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) และนายไพบูลย์ เสริมสาตร์  นายกสมาคมสื่อมวลชนศรีราชา จ. ชลบุรี พร้อมด้วย พนักงานกลุ่มไทยออยล์ และสมาชิกสมาคมสื่อมวลชนศรีราชา ร่วมส่งมอบความดี สมทบเป็นเงินทำบุญ มอบเป็นสิ่งของที่จำเป็นให้แก่ สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านบางละมุง จังหวัดชลบุรี เพื่อสนับสนุน โครงการ “ลูกพ่อ พอเพียง” ซึ่งเป็นโครงการภายใต้แนวคิดเศรษฐกิจพอเพียงของในหลวง ร.๙ 

หวังให้เยาวชนได้เรียนรู้และน้อมนำปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ผ่านกิจกรรมด้านการเกษตร สู่การปฏิบัติลงมือทำจนเกิดเป็นทักษะอาชีพและทัศนคติอันดีติดตัวไปในอนาคต  นอกจากนี้ ยังได้ส่งมอบสิ่งของให้แก่มูลนิธิบ้านครูบุญชูเพื่อเด็กพิเศษ (สัตหีบ) เพื่อสนับสนุนอุปกรณ์ เครื่องอุปโภคบริโภคที่จำเป็นให้แก่มูลนิธิฯ 

ด้านครูบุญชู ม่วงไหมทอง ประธานมูลนิธิบ้านครูบุญชูเพื่อเด็กพิเศษ กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณ กลุ่มไทยออยล์ และ สมาคมสื่อมวลชนศรีราชา จ. ชลบุรี ที่มาร่วมแบ่งปันน้ำใจ มอบเครื่องอุปโภคบริโภค และเครื่องเขียน ให้กับ มูลนิธิบ้านครูบุญชูเพื่อเด็กพิเศษ ซึ่งเด็กพิการเหล่านี้ ไม่เหมือนกับเด็กปกติ เด็กปกติถ้ามีครอบครัว ถึงเวลาช่วงอายุตามวัย เขาก็ไปโรงเรียน ไปเช้าเย็นกลับกับครอบครัว แต่เด็กพิการ เราจะต้องดูแลอย่างใกล้ชิด 24 ชม. เพราะเขาไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ปัจจุบันมีเด็กพิเศษที่อยู่ในความดูแล จำนวน 250 คน และเจ้าหน้าที่จำนวน 45 คน ไม่มีญาติดูแลต่อเนื่อง หรือมารับ ทางมูลนิธิฯ มีความจำเป็นต้องทำมูลนิธิให้เป็นบ้านของเขา ให้เขารู้สึกว่านี่คือบ้านของเขา ในช่วงเทศกาลต่างๆ จึงได้จัดกิจกรรมเหมือนกับกิจกรรมที่ผู้ปกครองได้ทำให้กับเด็กๆ












paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค