สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

สมาคมประมงจังหวัดชลบุรีจัดกิจกรรมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำ หวังอนุรักษ์และส่งเสริมการประมงที่ยั่งยืน

 


เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 8 พ.ย. 64 ที่บริเวณริมชายทะเล เกาะลอย เทศบาลเมืองศรีราชา ตำบลศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นายดงพล รุจิธรรมธัช นายอำเภอศรีราชา ได้เป็นประธานเปิดกิจกรมปล่อยพันธุ์กุ้งกุลาดำ และอนุรักษ์และส่งเสริมการประมงที่ยั่งยืน พร้อมด้วยนายฉัตรชัย ทิมกระจ่าง นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา นายสถิตย์ชาติ ทิมกระจ่าง นายกสมาคมประมงจังหวัชลบุรี, สำนักงานประมงจังหวัดชลบุรี ศูนย์วิจัยและพัฒนาอาหารสัตว์น้ำชลบุรี, หน่วยป้องกันและปราบปรามทะเลชลบุรี ได้ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ 

นายฉัตรชัย ทิมกระจ่าง นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา กล่าวว่า สำหรับกิจกรรมปล่อยพันธุ์กุ้งลงสู่ทะเล ในโครงการเพิ่มผลผลิตสัตว์น้ำ เพื่อส่งเสริมความเข้มแข็งของประมง ด้านการอนุรักษ์และส่งเสริมการประมงพื้นบ้านชายฝั่งอย่างยั่งยืน ในครั้งนี้ ก็ถือว่าเป็นความภาคภูมิใจของชาวบ้านและชาวประมงฝั่งศรีราชา เป็นอย่างมาก เพราะอย่างน้อยๆ กิจกรรมนี้ได้เพิ่มประชากรกุ้ง และวงจรสัตว์ทะเลอื่นๆอีกมากมาย อีกทั้งยังจะส่งเสริมให้ทะเล ในพื้นที่อ่าวศรีราชา มีความอุดมสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น








paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค