สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชาและผู้บริหารเทศบาลลงพื้นที่ตรวจสอบความพร้อมของสวนสุขภาพเทศบาลเมืองศรีราชา หลังได้รับมอบจากผู้รับเหมา

 

นายฉัตรชัย ทิมกระจ่าง นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา พร้อมคณะผู้บริหารและสมาชิกสภาเทศบาลเมืองศรีราชา ลงพื้นที่ตรวจสอบความเรียบร้อย และความคืบหน้าสวนสุขภาพเทศบาลที่พร้อมเปิดให้บริการประชาชนในวันที่1พฤศจิกายน 2564 นี้ โดยนายฉัตรชัย ทิมกระจ่าง นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ภายหลังผู้รับเหมาได้มอบงานให้กับทางเทศบาล ขณะนี้ยังอยู่ในขั้นตอนระหว่างดูแลตรวจสอบพื้นที่ในทุกภาคส่วนให้มีความพร้อมสำหรับผู้มาออกกำลังกายและมาเที่ยวพักผ่อน ขณะนี้สวนสุขภาพยังปิดอยู่ขอให้ประชาชนอดใจรออีกนิด ซึ่งจะเปิดวันที่ 1 พฤษภาคมนี้แน่นอน เพื่อเป็นปอดของชาวศรีราชาและเป็นสวนที่สวยงามของภาคตะวันออก ทั้งนี้ก็ขอให้ประชาร่วมกันกำจัดขยะ อย่าทิ้งขยะลงในสวนเพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อยสวยงามด้วย






paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค