สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

กลุ่มไทยออยล์ ร่วมส่งมอบถุงยังชีพช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยจากอิทธิพลพายุเตี้ยนหมู่

 

นายเลอเลิศ อมรสังข์ ผู้จัดการประชาสัมพันธ์โรงกลั่น บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า เมื่อเร็วๆ นี้ คณะผู้บริหารกลุ่มไทยออยล์ นำโดย นายวิรัตน์ เอื้อนฤมิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) ร่วมบรรจุถุงยังชีพ เพื่อส่งมอบให้แก่ประชาชนที่ประสบอุทกภัยจากอิทธิพลของพายุเตี้ยนหมู่ ในพื้นที่ 3 จังหวัด ที่ได้ประสบปัญหาน้ำท่วมอย่างหนัก 

โดยบริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงความเดือดร้อนของประชาชน จึงได้มุ่งมั่นช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในครั้งนี้ โดยมีนายจุมพล ฐาปนะพงศ์ ผู้จัดการฝ่ายบริหารจัดการและขับเคลื่อนยุทธศาสตร์องค์กร เป็นผู้แทนส่งมอบถุงยังชีพร่วมกับกลุ่มปตท. ผ่านผู้ว่าราชการจังหวัดในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา จังหวัดชัยภูมิ และจังหวัดสุโขทัย ซึ่งมีผู้ได้รับผลกระทบกว่า 8,000 ครัวเรือนและมีปริมาณน้ำท่วมสูง รวมจำนวนทั้งสิ้น 1,200 ชุด

นอกจากนี้ กลุ่มไทยออยล์ นำโดย นายวรชาติ เรืองตระกูล กรรมการอำนวยการ บริษัท ไทยออยล์ เอทานอล จำกัด ได้ร่วมกับกลุ่มทรัพย์ทิพย์ มอบถุงยังชีพให้แก่ประชาชนในพื้นที่ที่ได้รับความเดือนร้อนในจังหวัดลพบุรี อีกทั้งพนักงานจิตอาสากลุ่มไทยออยล์ได้ร่วมลงพื้นที่นำอุปกรณ์เข้าสนับสนุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยในจังหวัดต่างๆ ภายใต้ความร่วมมือกับหน่วยปฏิบัติการ PTT Group SEALs กลุ่มปตท. เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยบรรเทาความเดือนร้อนจากอุทกภัยให้แก่พี่น้องประชาชน โดยหวังว่าเหตุการณ์น้ำท่วมครั้งนี้จะผ่านไปโดยเร็ว






paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค