สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

นายกเทศมนตรีและสมาชิกสภาเทศบาลเมืองศรีราชา ร่วมกลุ่มพลังสตรีศรีราชา มอบเข็มฉีดยาและถุงมือทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา

 

ที่ด้านหน้าอาคารพิพิธภัณฑ์สมเด็จพระศรีสวรินทิรา บรมราชเทวี โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา นายฉัตรชัย ทิมกระจ่าง นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองศรีราชา  พร้อมสมาชิกสภาเทศบาลเมืองศรีราชา นางสมพิศ ทิมกระจ่าง พร้อมสมาชิกกลุ่มพลังสตรีศรีราชา ได้ร่วมมอบเข็มฉีดยาจำนวน 103 กล่อง และถุงมือยาง 120 กล่อง ให้กับทางโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา เพื่อนำไปใช้ฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ให้กับปนะชาชนในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 

โดยนายฉัตรชัย ทิมกระจ่าง นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา เผยว่า วันนี้ทางนายกและสมาชิกสภาเทศบาลเมืองศรีราชาได้ร่วมกับกลุ่มพลังสตรีศรีราชา มอบเข็มฉีดยาและถุงมือทางการแพทย์ให้กับทางโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ที่กำลังขาดแคลนในการฉีดวัคซีนให้แก่ประชาชน จึงได้ร่วมกันจัดซื้อและมามอบให้ ในครั้งนี้ โดยมี นางรำพึง เมี่ยงชม หัวหน้าพยาบาล โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา เป็นผู้แทนรับมอบ และกล่าวว่า ทางโรงพยาบาลต้องขอขอบคุณทางนายกเทศมนตรีเมืองศรีราชาและกลุ่มพลังสตรีศรีราชา เป็นอย่างมาก ที่ได้ร่วมสนับสนุนในการมอบเข็มฉีดวัคซีนและถุงมือยางที่ทางโรงพยาบาลกำลังขาดแคลน และหากท่านใดต้องการที่จะร่วมบริจาคก็สามารถนำมามอบได้ที่โรงพยาบาล







paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค