สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

“คุณริเริ่ม...เราเติมเต็ม” กลุ่มไทยออยล์ ชูธงองค์กร “จิตอาสา” แปลงความดีจากพนักงานสู่ปัจจัยสนับสนุนการกุศลเพื่อร่วมรณรงค์ส่งเสริม “สร้างค่านิยมจิตอาสา” ให้กับพนักงาน

 

เมื่อเร็วๆ นี้ คุณสุรชัย แสงสำราญ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ด้านสนับสนุนโครงการพลังงานสะอาด พร้อมด้วยฝ่ายจัดการไทยออยล์ และผู้รับเหมาโครงการพลังงานสะอาด (CFP) เป็นตัวแทนมอบเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ จำนวน 2,500 ชิ้น  ให้กับโรงพยาบาลแหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อแจกให้กับผู้มาใช้บริการโรงพยาบาลฯ ในช่วงวิกฤตโควิด-19 

ทั้งนี้ เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ เกิดจากความร่วมมือของทีมพนักงานและพนักงานผู้รับเหมาโครงการพลังงานสะอาด ร่วมกันจัดซื้อและบรรจุเจลแอลกอฮอล์ล้างมือใส่หลอดขนาด 50 มิลลิลิตร ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมให้พนักงานทำความดีและกิจกรรมเพื่อสังคมด้วยตนเอง ในโครงการจิตอาสา 60 ปี ไทยออยล์ "คุณริเริ่ม เราเติมเต็ม"

สำหรับ โครงการ “คุณริเริ่ม... เราเติมเต็ม” เป็นกิจกรรมที่บริษัทฯ ได้จัดขึ้นเนื่องในโอกาสดำเนินกิจการครบรอบ 60 ปีในปี 2564 เพื่อร่วมรณรงค์ส่งเสริม “สร้างค่านิยมจิตอาสา” ให้กับพนักงาน โดยให้โอกาสพนักงานได้สร้างสรรค์กิจกรรมด้วยตนเองเพื่อร่วมบำเพ็ญประโยชน์หรือสร้างการเปลี่ยนแปลงให้แก่ชุมชนและสังคมโดยใช้แรงกาย แรงใจ และทรัพยากรของตนเองภายใต้แนวคิด “คุณ ...ริเริ่ม” จากนั้นบริษัทฯ จะร่วมสนับสนุนเป็นเงินบริจาค “…เราเติมเต็ม” เพื่อมอบให้มูลนิธิกุศลเนื่องในโอกาสครบรอบ 60 ปี การก่อตั้งไทยออยล์ โดยขณะนี้ มีพนักงานร่วมทำความดีกว่า 1,200 ครั้ง มียอดเงินบริจาคแล้วกว่า 800,000 บาท โดยจะนำไปมอบให้แก่มูลนิธิกุศลเนื่องในโอกาสครบรอบ 60 ปี การก่อตั้งไทยออยล์ ในวันที่ 3 สิงหาคม 2564 ที่จะถึงนี้





paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค