สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

กลุ่มไทยออยล์ จัดกิจกรรมบริจาคโลหิตเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ในยามวิกฤติ


ที่อาคารสัฏฐิวรรษวิรุฬห์ บริษัท ไทยออยล์ จำกัด พนักงานและผู้รับเหมากลุ่มไทยออยล์กว่า 100 คน เข้าคิวเพื่อรอบริจาคเลือดให้กับโรงพยายาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา สภากาชาดไทย เพื่อนำไปใช้ในยามฉุกเฉิน 

นายเลอเลิศ อมรสังข์ ผู้จัดการประชาสัมพันธ์โรงกลั่น บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า กลุ่มไทยออยล์ได้จัดกิจกรรมบริจาคโลหิตเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ หวังเป็นส่วนหนึ่งในการจัดหาและร่วมบริจาคโลหิตให้โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา นำโลหิตที่ได้รับไปใช้ประโยชน์ในวงการแพทย์ เพื่อเป็นการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ เนื่องจาก ขณะนี้ทางสภากาชาดไทยขาดแคลนเลือดจำนวนมาก 

โดยเฉพาะในปี 2564 นี้ ซึ่งมีการขาดแคลนโลหิตบริจาคทั่วประเทศ เนื่องจากวิกฤติการแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 ทางกลุ่มไทยออยล์ จึงได้สนับสนุนพนักงานและหน่วยงานท้องถิ่น ร่วมบริจาคโลหิตมากขึ้น โดยในครั้งนี้ มีพนักงานร่วมบริจาคโลหิตเป็นจำนวนกว่า 120 คน ซึ่งมากกว่าทุกครั้งเพื่อร่วมกันช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ในยามวิกฤติ 

สำหรับกลุ่มไทยออยล์ ได้จัดกิจกรรมบริจาคโลหิตเป็นประจำทุกปี เพื่อสนับสนุนให้พนักงานได้มีจิตอาสาช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ที่มีความจำเป็นต้องใช้โลหิตในการรักษาพยาบาล และเป็นการร่วมทำบุญ เสียเลือดเพียงน้อยนิด สามารถรักษาชีวิตคนได้อีกหลายคน 

ทั้งนี้กลุ่มไทยออยล์ยังได้สนับสนุนให้พนักงานมีจิตอาสา โดยจัดให้ร่วมบรรจุเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ บริจาคถุงผ้า และแว่นสายตายาวสำหรับผู้สูงอายุ เพื่อนำไปมอบให้กับโรงพยาบาลแหลมฉบัง ภายใต้มาตรการลดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อย่างเคร่งครัด






 

paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค