สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จัดกิจกรรม Merry Christmas & Happy New Year ร่วมส่งความสุขให้สัตว์ป่า ฉลองปีวัว

 

นายอนุพงษ์ อนนท์ ผู้ช่วยผู้อํานวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว รักษาการในตําแหน่งผู้อํานวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า ทางสวนสัตว์เปิดเขาเขียวได้จัดกิจกรรมส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ในกิจกรรม Merry Christmas & Happy New Year ฉลองปีวัว ส่งความสุข...ให้สัตว์ป่า พร้อมเชิญชวนนักท่องเที่ยวเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ อาทิ กิจกรรมพาน้องสุขสันต์ มอบของขวัญให้สัตว์ป่า กิจกรรมสักการะพระบรมสารีริกธาตุ จากประเทศศรีลังกา เพื่อสร้างความเป็นสิริมงคลแก่นักท่องเที่ยวทุกท่าน รวมไปถึงกิจกรรมต่างๆ ที่ทางสวนสัตว์เปิดเขาเขียวได้จัดเตรียมไว้ ให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุก เพื่อลุ้นรับของรางวัลพิเศษมากมาย ตั้งแต่วันที่ 25 ธ.ค 2563 ถึงวันที่ 1 ม.ค 2564 นี้ 

โดยภายในงานมีกิจกรรม การแสดงดนตรีในสวน พบกับ "กานต์ the voice" นักร้องสาวสวย ตัวเล็ก เสียงใส จากรายการ the voice และยังมีนิทรรศการวันคุ้มครองสัตว์ป่า เพื่อมอบความสุขและความสนุกสนานพร้อมทั้งมอบความอบอุ่นในช่วงเทศกาลปีใหม่ ที่เป็นเทศกาลที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มที่อบอุ่นของนักท่องเที่ยวทุกท่าน และกิจกรรมร่วมถ่ายรูปเช็คอินสวนสัตว์เพื่อรับบัตรสมนาคุณ นอกจากนี้ก็ยังมีโชว์ต่าง ๆ ที่ทางสวนสัตว์เปิดเขาเขียว เปิดให้นักท่องเที่ยวได้เข้ารับชมทั้งครอบครัว อาทิ พาเหรดนกเพนกวินสายพันธุ์ฮัมโบลด์ ขวัญใจเด็ก ๆ ที่สุดแสนจะน่ารัก หนูยักษ์คาปิบาร่า ซึ่งเป็นหนูที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ที่มีรูปร่างหน้าตาน่ารัก น่าเอ็นดู รวมไปถึงคุณแม่รุ่นใหญ่ที่มีอายุเยอะที่สุดของสวนสัตว์เรา นั่นก็คือ ฮิปโปโปเตมัส “แม่มะลิ” ที่มีอายุกว่า 55 ปี และลูกหลานของแม่มะลินับสิบตัว ได้ที่ Hippo’s House อีกทั้งยังสามารถเช็คอินถ่ายภาพขณะให้อาหารยีราฟ ในโซนของ Africa Amazing ที่จำลองรูปแบบของทุ่งซาวันนาแห่งแอฟริกามาอยู่ในสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ที่มีทั้งม้าลาย แรดขาว นกฟลามิงโก้สีชมพู 

ไม่เพียงเท่านั้น พลาดไม่ได้กับกิจกรรม ช้างว่ายน้ำ ในสระว่ายน้ำขนาดใหญ่พิเศษ ที่สามารถมองได้ผ่านกระจกขนาดใหญ่ ที่เดียวในประเทศไทย นี่เป็นเพียงสวนหนึ่งของกิจกรรมที่ทางสวนสัตว์เปิดเขาเขียวได้เตรียมไว้เท่านั้น ยังมีโชว์สุดพิเศษอีกมายมายที่เตรียมไว้ให้นักท่องเที่ยวทุกท่านได้รับชม

สำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 038-3184444 หรือ www.kkopenzoo.com





paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค