สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

บริษัทเอกชน จัดถุงยังชีพ 200 ชุด แจกชาวบ้านในพื้นที่ ประทังชีวิตช่วงโควิด-19


ที่บริเวณศาลาประชาคมแหลมฉบัง ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี นายปณิธาน โชคอำนวย ผู้จัดการบริษัท เอ.เจ พลาสท์ จำกัด และพนักงาน ได้ร่วมกันแจกถุงยังชีพ 200 ชุด ซึ่งภายในบรรจุสิ่งของอุปโภค บริโภค ให้กับชาวบ้านในพื้นที่ ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด 19 ที่กำลังแพร่ระบาดในครั้งนี้ โดยมีนายสุขุม อินแดง รองนายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ เทศกิจ เทศบาลนครแหลมฉบัง เจ้าหน้าที่สาธารณสุข เทศบาลนครแหลมฉบัง มาตั้งจุดคัดกรองประชาชนที่เดินทางมารับถุงยังชีพในครั้งนี้ โดยต้องผ่านจุดบริการตรวจวัดไข้ จุดบริการล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ รวมถึงให้ประชาชนทุกคนสวมหน้ากากอนามัย แล้วเดินผ่านช่องทางที่จัดไว้ เป็นการเว้นระยะห่างซึ่งกันและกัน ทั้งนี้ก็เพื่อให้การดำเนินการแจกถุงยังชีพในครั้งนี้ เป็นไปตามมาตรการป้องกันและควบคุมโรค ของจังหวัดชลบุรี  ที่ต้องการลดการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด 19 และสำหรับการแจกสิ่งของในครั้งนี้ ใช้เวลาประมาณ 30 นาที ก็เสร็จสิ้นภารกิจ 

ด้านนายปณิธาน โชคอำนวย ผู้จัดการ บริษัท เอ.เจ พลาสท์ จำกัด กล่าวว่า สำหรับการมอบถุงยังชีพในครั้งนี้ ก็เป็นไปตามนโยบายของผู้บริหารบริษัท ทั้งนี้ทางบริษัทยังคงมุ่งมั่นที่จะช่วบเหลือสังคมอย่างต่อเนื่อง หลังจากนี้ก็แผนที่จะลงพื้นที่มอบอีกจนกว่าถุงยังชีพจะหมด





paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค