สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

แบ่งเบาภาระแพทย์..กลุ่มไทยออยล์ มอบเครื่องช่วยหายใจ ให้ รพ.ใน จ.ชลบุรี รับมือ COVID-19 ช่วยเหลือกันยามวิกฤต...


แบ่งเบาภาระแพทย์..กลุ่มไทยออยล์ มอบเครื่องช่วยหายใจ ให้ รพ.ใน จ.ชลบุรี รับมือ COVID-19 ช่วยเหลือกันยามวิกฤต...กลุ่มไทยออยล์ส่งมอบเครื่องให้อากาศผสมออกซิเจนเพื่อช่วยรักษาผู้ป่วยโรค COVID-19 จำนวน 10 เครื่อง แก่โรงพยาบาลในจังหวัดชลบุรี 

นายเลอเลิศ อมรสังข์ ผู้จัดการประชาสัมพันธ์โรงกลั่น บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า เมื่อเร็วๆ นี้ กลุ่มไทยออยล์ โดย คุณวิรัตน์ เอื้อนฤมิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ เพื่อช่วยรักษาผู้ป่วยที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งกำลังแพร่ระบาดกระจายไปทั่วประเทศอยู่ในขณะนี้ ซึ่งแต่ละสถานพยาบาลมีอุปกรณ์ในการรองรับผู้ป่วยไม่เพียงพอ 

ในการนี้ กลุ่มไทยออยล์จึงได้ดำเนินการจัดซื้อ และส่งมอบเครื่องให้อากาศผสมออกซิเจน เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระของทางโรงพยาบาลเป็นจำนวน 10 เครื่อง ให้แก่โรงพยาบาล 5 แห่งในจังหวัดชลบุรี ประกอบไปด้วย โรงพยาบาลชลบุรี โรงพยาบาลบางละมุง โรงพยาบาลแหลมฉบัง โรงพยาบาลพนัสนิคม และโรงพยาบาลบ้านบึง รวมเป็นเงินมูลค่า 2,100,000 บาท โดยมี นพ.อภิรัต กตัญญุตานนท์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดชลบุรี เป็นผู้รับมอบ ซึ่งเครื่องให้อากาศผสมออกซิเจนดังกล่าวมีความจำเป็นในการใช้รักษาผู้ป่วยโรคปอดอักเสบจากเชื้อไวรัส COVID-19 เป็นอย่างมาก 

นอกจากนี้ เพื่อลดการแพร่ระบาดของไวรัสดังกล่าวในชุมชนรอบโรงกลั่น กลุ่มไทยออยล์ โดยทีมงานบริหารงานชุมชน ได้ร่วมสนับสนุนความรู้ในเรื่องไวรัส COVID-19 ให้แก่ชาวชุมชนรอบโรงกลั่น เพื่อให้สามารถป้องกันตนเองจากไวรัสนี้ รวมถึงได้จัดเตรียมแผนการสนับสนุนเจลล้างมือแอลกอฮอล์ให้แก่หน่วยงานในชุมชนและโรงเรียนรอบกลุ่มไทยออยล์ ในโอกาสต่อไป






paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค