สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

โรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชา นำทีมพี่ไดโนเสาร์และพี่โปเกม่อนสุดน่ารัก มาบริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ เพื่อคลายเครียดและสร้างรอยยิ้มให้กับผู้รับบริการ


ที่โรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชา ได้มีกิจกรรมสร้างรอยยิ้ม และคลายเครียดให้กับผู้มารับบริการ โดยได้ให้เจ้าหน้าที่แต่งชุดไดโนเสาร์ และโปเกม่อน ไปอยู่ตามจุด คัดกรอง ของโรงพยาบาล เพื่อนำแอลกอฮอล์ ฆ่าเชื้อ ให้ผู้มารับบริการได้ล้างมือ เพื่อฆ่าเชื้อและลดความเสี่ยงจากการติดเชื้อไวรัส COVID-19 ซึ่งช่วยสร้างรอยยิ้มและความสนุกสนานให้กับผู้รับบริการได้มีความสุขและอุ่นใจทุกครั้งที่มาใช้บริการที่โรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชา 

โดยรองศาสตราจารย์นายแพทย์อัษฎา ตียพันธ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชา กล่าวว่า ในช่วงเวลานี้ มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ประชาชนเกิดความเครียดจากผลกระทบต่างๆ จึงได้มีการจัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น เพื่อให้ผู้มารับบริการได้คลายเครียด และเป็นการกระตุ้น ให้ทุกคน หมั่นล้างมือบ่อยๆ ไม่ว่าจะใช้เจลล้างมือหรือแอลกอฮอล์ พร้อมขอให้ประชาชนทุกคนได้มีการเฝ้าระวังป้องกันตนเองด้วยการสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้งที่ออกจากบ้าน และหมั่นล้างมือทุกครั้งที่มีโอกาส ซึ่งเป็นเรื่องที่ทุกคนควรตระหนัก และป้องกันตนเอง เพื่อให้สถานการณ์การแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 หมดไปโดยเร็ววัน










paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค