สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

กลุ่มไทยออยล์ พร้อมดูแลชุมชนต่อเนื่องจนกว่าสถานการณ์ Covid-19 จะคลี่คลาย


กลุ่มไทยออยล์ พร้อมดูแลชุมชนต่อเนื่องจนกว่าสถานการณ์ Covid-19 จะคลี่คลาย มอบอาหารและสิ่งของบรรเทาทุกข์แก่ชุมชนรอบโรงกลั่น พร้อมทำความสะอาดถนนเพื่อลดฝุ่นละอองร่วมกับเทศบาลนครแหลมฉบัง

วันนี้ (26 เม.ย.63 ) กลุ่มไทยออยล์ โดยนายสาวิตร จิตรประวัติ ผู้จัดการบริหารงานชุมชน บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) ได้จัดกิจกรรมเพื่อบรรเทาผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 ให้แก่ชุมชนรอบโรงกลั่น ณ ศาลเจ้าแม่เซี๊ยะบ่อเนี้ย ตลาดอ่าวอุดม โดยได้จัดอาหารกลางวัน และอุปกรณ์ยังชีพจำนวน 1,000 ชุดให้แก่ชาวชุมชนที่อาจได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ไวรัส Covid-19 ภายใต้ความร่วมมือจากอสม. เทศบาลนครแหลมฉบัง และสถานีตำรวจภูธรแหลมฉบัง 

นายสาวิตร จิตรประวัติ กล่าวว่า แม้ว่าในขณะนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดในเขตจังหวัดชลบุรีจะเริ่มบรรเทาลง แต่กลุ่มไทยออยล์ยังมีความตั้งใจที่จะดูแลชุมชนรอบโรงกลั่นที่อาจได้รับผลกระทบจากไวรัส Covid-19 อย่างต่อเนื่อง จนกว่าสถานการณ์จะกลับมาเป็นปกติอีกครั้ง โดยกลุ่มไทยออยล์ได้ประสานกับเทศบาลนครแหลมฉบังเป็นที่เรียบร้อยและดำเนินตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด เพื่อแจกอาหาร และอุปกรณ์ยังชีพ ประกอบด้วย น้ำดื่ม อาหารแห้ง และเจลล้างมือแอลกอฮอล์ให้แก่ชาวชุมชน

พร้อมกันนี้ กลุ่มไทยออยล์ยังได้ร่วมกับเทศบาลนครแหลมฉบัง ทำความสะอาดถนนรอบโรงกลั่นตามมาตรการลดฝุ่นละอองในชุมชนทุกวันอาทิตย์ เป็นเวลา 4 สัปดาห์ โดยเริ่มทำความสะอาดครั้งแรกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา  ทั้งนี้ กลุ่มไทยออยล์พร้อมให้การสนันสนุนชุมชนรอบโรงกลั่นให้ผ่านสถานการณ์การแพร่ระบาดนี้อย่างเต็มที่ รวมถึงพร้อมเป็นกำลังใจและก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกันกับทุกภาคส่วน







paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค