สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

สายธารน้ำใจยังหลั่งไหล..ร้านอาหารมุมอร่อย มอบสิ่งของผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19


นายสรุเทพ และนายสุพจน์ โตพานิช ผู้บริหารร้านอาหารมุมอร่อย สาขาบางละมุงและสาขาศรีราชา ได้นำข้าวสารไข่ไก่ และน้ำดื่ม 2,000 ชุด ประกอบด้วยข้าวสารแพ็ค 5 กิโลกรัม ไข่ไก่ 2,000 แผง พร้อมน้ำดื่ม มาแจกจ่ายให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิ-19 เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น ณ ที่ว่าการอำเภอศรีราชา ซึ่งมีประชาชนจำนวนมากมารอรับบัตรคิวตั้งแต่เช้าตรู่ 

โดยในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือจากอำเภอศรีราชาอำนวยความสะดวกเรื่องสถานที่ ปลัดอำเภอศรีราชา พร้อมเจ้าหน้าที่อำเภอ, เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอศรีราชา และ หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา มาอำนวยการการจัดระเบียบ การเข้าคิวรับสิ่งของ การเว้นระยะห่างทางสังคม การบริการแอลกอฮอล์ล้างมือ เพื่อดูแลประชาชนให้ได้รับความสะดวกและปลอดภัย ห่างไกลจากการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 พร้อมประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนที่จะเดินทางไปรับสิ่งของที่ใดให้สวมใส่หน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าทุกครั้ง และปฏิบัติตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ ทั้งนี้เพื่อเป็นความรับผิดชอบต่อตนเองและสังคม









paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค