สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา และศูนย์การกีฬาแห่งประเทศไทย จ.ชลบุรี จัดกีฬาอนุบาลฯ ส่งเสริมให้เด็กออกกำลังกาย


ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ร่วมกับศูนย์การกีฬาแห่งประเทศไทย จ.ชลบุรี (กกท.ชลบุรี) เชิญชมและร่วมให้กำลังใจเหล่าหนูน้อยยอดนักสู้ตัวจิ๋ว ในการแข่งขันกีฬาอนุบาล ชิงแชมป์ภาคตะวันออก ครั้งที่ 19 ประจำปี 2562 ใน 4 ชนิดกีฬา นำโดย กรีฑา ชักเย่อ แอโรบิก แดนซ์ และฟุตบอลยุวชน 7 คน ระหว่างวันที่ 14-15 กันยายน 2562 ณ แปซิฟิค ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จ.ชลบุรี
นางสาวจันทร์จิรา เสริมทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชาในฐานะผู้ร่วมจัดการแข่งขัน เปิดเผยถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า “ในปีนี้ศูนย์การค้าฯ มีความพร้อมทุกด้านในการรองรับจำนวนนักสู้ตัวจิ๋วกว่า 1,500 คน 21 โรงเรียนชั้นนำ ในการร่วมชิงชัย 4 ชนิดกีฬา นำโดย กรีฑา ชักเย่อ แอโรบิก แดนซ์ และฟุตบอล 7 คน ต่อเนื่องจากการจัดแปซิฟิค คิดส์ ซ็อคเกอร์ ฟุตบอลยุวชน 7 คน ซึ่งประสบความสำเร็จไปด้วยดีเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา เช่นเคยการจัดการแข่งขันมีวัตถุประสงค์เพื่อร่วมส่งเสริม ให้เหล่านักเรียนอนุบาล ยุวชนตัวน้อย ได้รักการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง สร้างความมีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้จักรู้แพ้ รู้ชนะ และการให้อภัย สำหรับโรงเรียนที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ นำโดย อัสสัมชัญ ศรีราชา ดาราสมุทร ประเสริฐสุข ศรีสุวิช บุญจิตวิทยา เทวรักษ์ ฯลฯ คาดว่านอกจากนักกีฬาตัวจิ๋วแล้ว จะมีอาจารย์ควบคุมทีม โค้ช ผู้ปกครอง เหล่ากองเชียร์ และผู้เข้าชมการแข่งขันเข้าร่วมงานไม่ต่ำกว่า 3,000 คน ทั้งนี้ในวันที่ 14 กันยายน 2562 เวลาประมาณ 09.00 น. จะมีพาเหรดนักกีฬา เชียร์ลีดเดอร์ และวงโยธาวาทิต เข้าร่วมพิธีเปิดงานอย่างยิ่งใหญ่ ณ แปซิฟิค ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จ.ชลบุรี”
“โดย ศูนย์ กกท.ชลบุรี จะรับหน้าที่ในการบริหารจัดการการแข่งขัน ทั้งกฎ กติกา มารยาท ด้วยความเป็นมืออาชีพ ถูกต้องตามหลักกติกาสากล เป็นประสบการณ์ที่จะทำให้เหล่ายุวชนได้เรียนรู้การแข่งขันกีฬาสมัครเล่นอย่างมืออาชีพ ช่วยพัฒนาศักยภาพให้กับเหล่านักกีฬาได้ต่อยอดไปสู่อนาคต และเป็นการการันตีถึงการจัดการแข่งขันที่จะมีความยุติธรรม สร้างความเชื่อมั่นให้กับทุกโรงเรียนอย่างแน่นอน ขอเรียนเชิญทุกท่านเข้าร่วมเชียร์และให้กำลังใจ พร้อมชมความน่ารักของน้องๆ ได้ได้ ในวันที่ 14-15 กันยายน 2562 ณ แปซิฟิค ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จ.ชลบุรี”




paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค