สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

ฟิตเนสเลือดจิงโจ้ Jetts 24 hour fitness ผุดเพิ่ม 2 สาขาเมืองพัทยา เปิดให้บริการคนรักสุขภาพ 24 ชม.


ที่บริเวณชั้น 2 ศูนย์การค้ารอยัลการ์เด้นพัทยา จ.ชลบุรี ได้มีการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการของ Jetts 24 hour fitness ที่เริ่มต้นธุรกิจจากออสเตรเลียก่อนขยายฐานอีกหลายประเทศจนมาสู่ประเทศไทย ซึ่งได้เปิดให้บริการแล้วรวม 17 สาขาทั่วประเทศ
ภายในกิจกรรมได้จัดให้มีพิธีเปิดสาขาศูนย์การค้ารอยัลการ์เด้นพัทยา ด้วยบริการอุปกรณ์ออกกำลังกายเทคโนโลยีล้ำสมัยกว่า 100 ชิ้น ภายใต้งบประมาณการลงทุนรวม 40 ล้านบาท บนพื้นที่ 750 ตร.ม. และในอนาคตอันใกล้นี้คือเดือนพฤษภาคมนี้จะเปิดเพิ่มอีกสาขาที่นครราชสีมา
ไมค์ แลมป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง เผยว่าพัทยายังคงขีดความสามารถด้านการท่องเที่ยวที่แต่ละปีมีผู้เดินทางมาพักผ่อนเป็นจำนวนมาก และด้วยกระแสการออกกำลังดายหรือกระแสรักสุขภาพกำลังมาแรง ในส่วนของ Jetts 24 hour fitness ที่พัทยาจะมีให้บริการ 2 สาขาคือ สาขารอยัลการ์เด้นพัทยาแห่งนี้ และสาขาลิตเติ้ลวอล์ก สุขุมวิทพัทยากลาง



paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค