สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

กลุ่มไทยออยล์ จัดกิจกรรมหมอไฟฟ้าให้กับโรงเรียนชากยายจีน ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการผู้นำเพื่อการพัฒนาการศึกษาที่ยั่งยืน (CONNEXT ED)


กลุ่มไทยออยล์ ใส่ใจคุณภาพชีวิตเยาวชนรอบโรงกลั่นจัดกิจกรรมหมอไฟฟ้าให้กับโรงเรียนชากยายจีน ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการผู้นำเพื่อการพัฒนาการศึกษาที่ยั่งยืน (CONNEXT ED) ภายใต้โครงการสานพลังประชารัฐ ด้านการศึกษาพื้นฐานและการพัฒนาผู้นำ (E5) 

นายสาวิตร จิตรประวัติ ผู้จัดการแผนกบริหารงานชุมชน บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า เมื่อเร็วๆนี้ พนักงานจิตอาสา จากแผนกวิศวกรรมไฟฟ้า กลุ่มไทยออยล์ และบริษัทคู่ค้า ได้เข้ามาดำเนินโครงการหมอไฟฟ้าให้สถานศึกษา โรงเรียนบ้านชากยายจีน ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราขา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นโรงเรียนสุดท้ายของโครงการในระยะที่ 2 

สืบเนื่องจาก เมื่อปี 2559 ทางกลุ่มไทยออยล์ได้เข้าร่วมโครงการผู้นำเพื่อการพัฒนาการศึกษาที่ยั่งยืน (CONNEXT ED) ภายใต้โครงการสานพลังประชารัฐ ด้านการศึกษาพื้นฐานและการพัฒนาผู้นำ (E5) ร่วมกับกลุ่ม ปตท. และ อีก 11 บริษัท ในการพัฒนาโรงเรียน 2,025 โรงเรียนทั่วประเทศ 

โดยกลุ่มไทยออยล์ รับผิดชอบในการพัฒนาโรงเรียนรอบโรงกลั่น ซึ่งในระยะที่ 1 ได้ดำเนินการแล้วเสร็จไปแล้ว สำหรับ รร.ชากยายจีนเป็นโรงเรียนที่อยู่ในโครงการระยะที่ 2 ที่ทางกลุ่มไทยออยล์ ได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบ 4 โรงเรียน ที่อยู่รอบสถานประกอบการกลุ่มไทยออยล์ ได้แก่ โรงเรียนวัดใหม่เนินพยอม, โรงเรียนวัดมโนรม, โรงเรียนบ้านชากยายจีน และโรงเรียนวัดแหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยที่ผ่านมาได้ดำเนินไปแล้ว 3 โรงเรียน 

สำหรับโครงการ “หมอไฟฟ้า” โดยพนักงานจิตอาสา จากแผนกวิศวกรรมไฟฟ้ากลุ่มไทยออยล์ และบริษัทคู่ค้า ได้เข้ามาดำเนินการตรวจสอบ ปรับปรุงและแก้ไขระบบไฟฟ้า พร้อมทั้งเปลี่ยนอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ชำรุด และอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ไม่ปลอดภัย ติดตั้งอุปกรณ์ป้องกันระบบไฟฟ้า อุปกรณ์ป้องกันไฟดูด และปรับปรุงระบบไฟแสงสว่างตามทางเดินอาคารและภายในห้องเรียน รวมทั้งรณรงค์การประหยัดพลังงานด้วยการใช้หลอดไฟฟ้า LED โดยใช้งบประมาณจำนวนโรงเรียนละ  300,000 บาท










paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค