สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

กงสุลอังกฤษประจำประเทศไทย เข้าพบ ผกก.ตม.จว.ชลบุรี หาแนวทางปฏิบัติร่วมกันเกี่ยวกับการกระทำผิดและการตกเป็นเหยื่อจากการกระทำผิดของชาวอังกฤษในพื้นที่เมืองชลฯ


วันนี้ (3 ก.ย.) พ.ต.อ.ทรงโปรด สิริสุขะ ผกก.ตม.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.ธวัชชัย หนองบัว รอง ผกก.ตม.ชลบุรี และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้การต้อนรับ Mr.Paul Kaye กงสุลใหญ่อังกฤษประจำประเทศไทย หลังจากเดินทางเข้ารับตำแหน่งใหม่เมื่อเดือนกรกฎาคม 61 ที่ผ่านมา พร้อมด้วย นายรวี   โสภณดิเรกรัตน์  ผู้ช่วยกงสุลอังกฤษ  และนายเบิร์ต   เอลสัน กงสุลอังกฤษกิติมศักดิ์ประจำจังหวัดชลบุรี  

โดย นายพอล เคย์ Mr.Paul Kaye กงสุลใหญ่อังกฤษประจำประเทศไทย พร้อมคณะ ได้เข้าพบเพื่อแนะนำตัวและหาแนวทางร่วมกันในการป้องกันและแก้ไขปัญหา การให้ความช่วยเหลือแก่ชาวอังกฤษซึ่งตกเป็นเหยื่อหรือเป็นผู้เสียหายจากการกระทำผิด หรือที่เข้ามาอยู่ในประเทศไทยเกินกำหนดอนุญาต (Overstays)  ตลอดจนการกระทำผิดในข้อหาอื่นๆ ของชาวอังกฤษในพื้นที่เพื่อจะได้การประสานการปฏิบัติในอนาคตต่อไป





paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค