สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

จังหวัดชลบุรี เตรียมจัดงานเทศกาลแขวนโคมชมจันทร์ ณ ตลาดจีนชากแง้ว


นายชายชาญ เอี่ยมเจริญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานแถลงข่าวเตรียมจัดโครงการส่งเสริมกิจกรรมการท่องเที่ยว เทศกาลแขวนโคมชมจันทร์ ณ ตลาดจีน ชากแง้ว จ.ชลบุรี เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการพัฒนา และปรับปรุงแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัด พร้อมกับพัฒนาศักยภาพการ ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมชุมชนบ้านชากแง้ว ที่กำหนดจัดระหว่างวันที่ 22–24 กันยายน 2561 ที่ชุมชนจีนบ้านชากแง้ว อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

เทศกาลแขวนโคมชมจันทร์ ณ ตลาดจีนชากแง้ว จัดขึ้นเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยว ตลาดจีน ชากแง้วให้เป็นที่รู้จัก สร้างรายได้ให้กับประชาชนในชุมชน ผู้ประกอบการด้านการ ท่องเที่ยว และบริการที่อยู่ในชุมชนและบริเวณโดยรอบ ตลอดจนอนุรักษ์วัฒนธรรม ประเพณี และภูมิปัญญาท้องถิ่น ที่เป็นเอกลักษณ์ของชุมชนให้คงอยู่กับชุมชนได้อย่างยั่งยืน

นอกจากนี้โครงการดังกล่าวนับเป็นกิจกรรมการสานพลังความร่วมมือระหว่างภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาสังคม ทุกภาคส่วน ที่ร่วมแรงร่วมใจกันสนับสนุนและเสริมสร้างเศรษฐกิจฐานรากให้เจริญเติบโต ซึ่งจะนำไปสู่ความสำเร็จทางด้านรายได้ และความมั่นคงทางเศรษฐกิจของชุมชนต่อไปได้






paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค