สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

กลุ่มไทยออยล์ให้การสนับสนุนการแข่งขันกีฬากระโดดเชือก ชิงแชมป์ภาคตะวันออก ประจำปี 2561 ณ สนามกีฬาอเนกประสงค์ เทศบาลเมืองชลบุรี


วันนี้ (21 ก.ย.) นายมณฑป ผลาสินธุ์ กรรมการบริหารมูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬากระโดดเชือกชิงแชมป์ภาคตะวันออก ประจำปี 2561พร้อมด้วย นายสาวิตร จิตรประวัติ ผู้จัดการแผนกบริหารงานชุมชน บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมงาน 

นายมณฑป ผลาสินธุ์ กรรมการบริหารมูลนิธิหัวใจแห่งปะเทศไทย และผู้อำนวยการจัดการแข่งกระโดดเชือก กล่าวว่า มูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทย ได้จัดงานกระโดดเชือกชิงแชมป์ภูมิภาคขึ้น เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนหันมาออกกำลังกายโดยใช้การกระโดดเชือกมาเป็นทางเลือกหนึ่ง รวมทั้งให้ประชาชนเกิดความตระหนักถึงความสำคัญของการป้องกันโรคหัวใจที่ปัจจุบันทำให้มีผู้เสียชีวิตเป็นอันดับต้นๆ 

ด้าน นายสาวิตร จิตรประวัติ ผู้จัดการแผนกบริหารงานชุมชน บริษัท ไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เนื่องจากที่ผ่านมา ทางกลุ่มไทยออยล์ได้ให้การสนับสนุนโครงการกระโดดเชือกของเยาวชนรอบโรงกลั่นมาตั้งแต่ปี 2554 โดยดูแลตั้งแต่การฝึกซ้อม และการเก็บตัว โดยศูนย์สุขภาพฯ มีนโยบายที่จะพัฒนาการเรียนรู้เพื่อเพิ่มศักยภาพของเยาวชน และเพิ่มทางเลือกในการใช้เวลาในทางที่เป็นประโยชน์แก่ตนเอง ที่ผ่านมาโรงเรียนที่เราสนับสนุนก็ได้รับชัยชนะในระดับประเทศมาครองแล้วหลายรางวัล และในปีนี้ก็คาดว่าทีมของเราก็จะได้รับชัยชนะอีกเช่นเคย 
การแข่งขันกระโดดเชือกในครั้งนี้ โดยทางกลุ่มไทยออยล์ ได้เล็งเห็นความสำคัญมาโดยตลอด สำหรับในครั้งนี้เป็นการจัดการแข่งขันกระโดดเชือกชิงแชมป์ภูมิภาค ประจำปี 2561 เพื่อคัดเลือกตัวแทนเข้าแข่งขันระดับประเทศ ในวันที่ 16-17 พฤศจิกายน 2561 โดยทางกลุ่มไทยออยล์สนับสนุนการจัดการแข่งขันระดับจังหวัดชลบุรี เป็นจำนวนเงิน 50,000 บาท พร้อมทั้งส่งนักกีฬาจาก 8 โรงเรียนเข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 384 คน แบ่งเป็นรุ่นอายุ 9,10-12 และ 13-15 ปี












paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค