สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

มูลนิธิกวนอู อ.ศรีราชา จัดโครงการ “รวมใจเชิดชูผู้สูงวัย ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง” พร้อมแจกข้าวสารและตั้งโรงทานอาหารและเครื่องดื่ม ฟรี! แก่ชาวบ้านในพื้นที่ต.คันทรงและ ต.หนองขาม เพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายภายในครอบครัว


นายนิติ วิวัฒน์วานิช นายอำเภอศรีราชา เป็นประธานเปิดโครงการ “รวมใจเชิดชูผู้สูงวัย ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง” ณ มูลนิธิอวนอู อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยมีนายโจว เต๋อเหอ ประธานมูลนิธิฯ และคณะกรรมการให้การต้อนรับ ซึ่งมีผู้นำชุมชนในพื้นที่ ต.เขาคันทรงและชุมชน ต.หนองขาม พร้อมชาวบ้านในพื้นที่เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้เป็นจำนวนมาก
โดยมูลนิธิกวนอู อำเภอศรีราชา จัดตั้งขึ้นมาเพื่อส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม แก่เด็ก เยาวชน และประชาชนทั่วไป พร้อมให้ความช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส คนชราผู้ยากไร้ จึงได้จัดโครงการดังกล่าวเป็นประจำทุกปี โดยนำข้าวสารพร้อมตั้งโรงงานอาหารและเครื่องดื่ม กว่า 9 ซุ้ม ให้ประชาชนได้รับประทานฟรี
สำหรับกิจกรรมดังกล่าว ถือเป็นประเพณีที่ปฏิบัติกันมา ตลอดระยะเวลา 10 ปีแล้ว เพื่อเป็นการช่วยเหลือผู้ยากไร้ และเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายภายในครอบครัว นอกจากนั้นภายในงาน ได้มีการแสดงของเด็กนักเรียน จากโรงงานต่างๆ ในพื้นที่ สร้างสีสันสวยงามในครั้งนี้ด้วย








paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค