สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

นักวิ่ง 4 พันชีวิต ร่วมกิจกรรมแข่งขันเดิน-วิ่ง การกุศล “ท่าเรือแหลมฉบังมินิมาราธอน 2018” ท่ามกลางสายฝนที่ตกอย่างต่อเนื่อง


เมื่อเวลา 05.15 น.วันนี้ (5 ส.ค.61) ร้อยตำรวจตรี มนตรี ฤกษ์จำเนียร ผู้อำนวยการท่าเรือแหลมฉบัง เป็นประธานเปิดกิจกรรม “แข่งขันเดิน-วิ่ง การกุศล ท่าเรือแหลมฉบัง มินิมาราธอน 2018” ซึ่งจัดขึ้นที่บริเวณหอบังคับการ ท่าเรือแหลมฉบัง จ.ชลบุรี โดยมี เรือโท ยุทธนา โมกขาว รองผู้อำนวยการท่าเรือแหลมฉบัง เป็นผู้กล่าววัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมว่า เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกายให้แก่พนักงาน และครอบครัว รวมถึง ชุมชนโดยรอบท่าเรือแหลมฉบัง, ประชาชนทั่วไป และผู้ที่ใส่ใจในเรื่องของสุขภาพ ให้ได้ตระหนักถึงความสำคัญของการออกกำลังกาย

นอกจากนั้นยังเป็นการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงานภาครัฐ และเอกชนที่เกี่ยวข้องกับท่าเรือแหลมฉบัง โดยมี นายนิติ วิวัฒน์วานิช นายอำเภอศรีราชา, นางปัทมา วิวัฒน์วานิช นายกกิ่งกาชาด อำเภอศรีราชา พร้อมด้วยผู้บริหารจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน และนักวิ่งทั้งในพื้นที่ จ.ชลบุรี และใกล้เคียงเข้าร่วมจำนวน 4 พันคน ซึ่งรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะใช้สำหรับสนับสนุนการพัฒนาชุมชนโดยรอบท่าเรือแหลมฉบัง และการทำกิจกรรมเพื่อสาธารณประโยชน์

สำหรับกิจกรรมเดินวิ่ง-การกุศล แบ่งเป็นการวิ่งมินิมาราธอน 10 กม. ประเภทอายุไม่เกิน 19 ปี ชาย-หญิง,อายุไม่เกิน 20-29 ปี ชาย-หญิง,อายุไม่เกิน 30-39 ปี ชาย-หญิง,อายุ 40-49 ปี ชายหญิง,อายุ 50-59 ปี ชาย-หญิง ,อายุ 60 ปีขึ้นไป และกิจกรรม วอล์ค รัน 5 กม. ชาย-หญิง

ร้อยตำรวจตรี มนตรี ฤกษ์จำเนียร ผู้อำนวยการท่าเรือแหลมฉบัง กล่าวว่า การจัดกิจกรรมดังกล่าวถือเป็นครั้งแรกของท่าเรือแหลมฉบัง และพบว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เนื่องจากได้รับความสนใจจากประชาชนทุกกลุ่มจนทำให้มีผู้เข้าร่วมมากถึง 4 พันคน การจัดการแข่งขันในครั้งนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยจากความร่วมมือของทุกภาคส่วน

“แม้วันนี้จะมีฝนตกแต่ก็ไม่มีใครท้อถอย จึงทำให้เกิดความดีใจและยินดี และขอขอบคุณจากใจสำหรับทุกๆ ท่านที่มีส่วนร่วมเพราะในวันนี้เป็นวันหยุด ก็ยังมีหลายๆ ท่านสละเวลามาร่วมกิจกรรมกับท่าเรือแหลมฉบัง แม้จะมีฝนตกลงมาตั้งแต่เวลา 03.00 น.ที่ผ่านมา ซึ่งในเรื่องนี้เราคงสานต่อให้มีการจัดกิจกรรมในครั้งต่อๆ ไป อย่างน้อยปีละครั้ง” ร้อยตำรวจตรี มนตรี กล่าว








paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค