สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

กลุ่มไทยออยล์ ปล่อยพันธุ์กุ้ง ปู ปลา 19,999,999 ตัว ทะเลอ่าวอุดม ในโอกาสวันแม่แห่งชาติ


กลุ่มไทยออยล์ ร่วมกับชุมชนแหลมฉบัง จัดรณรงค์รักษาสิ่งแวดล้อมปล่อยพันธุ์กุ้ง ปู ปลา จำนวน 19,999,999 ตัว ในทะเลอ่าวอุดม พร้อมปลูกต้นไม้ และเก็บขยะ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ
วันนี้ (11 ส.ค.61) นายสายชล เชาว์ไทย เลขานุการนายกเทศมนตรีนครแหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เป็นประธานในพิธี “รณรงค์รักษาสิ่งแวดล้อมน้อมเกล้าถวายราชินี” ณ ชายทะเลชุมชนบ้านอ่าวอุดม โดยมีพนักงานบริษัทไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) ประธานชุมชน ตัวแทนชุมชนในพื้นที่รอบโรงกลั่นน้ำมันไทยออยล์ เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ โดยมี นายสาวิตร จิตรประวัติ ผู้จัดการผู้บริหารงานชุมชน บริษัทไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) และพนักงานร่วมงาน
นายสาวิตร จิตรประวัติ ผู้จัดการบริหารงานชุมชน บริษัทไทยออยล์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สำหรับกิจกรรมดังกล่าว ทางบริษัทฯ ร่วมกับชุมชนในพื้นที่ ร่วมทำกิจกรรมดังกล่าวมานานกว่า 20 ปีแล้ว ซึ่งในช่วงแรกๆ เป็นเพียงกิจกรรมเล็กๆ ที่ทำความสะอาดบริเวณชายหาด หลังจากนั้น ก็เริ่มมีชุมชน และประชาชน และเทศบาลนครแหลมฉบัง เข้ามาร่วม จึงทำให้ทุกหน่วยงานเข้ามามีส่วนร่วมในกิจกรรมดังกล่าว
โดยกิจกรรมครั้งนี้เน้นเรื่องสิ่งแวดล้อม เพื่อดูแลสิ่งแวดล้อมให้ดีทั้งบนบก และในทะเล ที่สำคัญเพื่อสร้างความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ และในโอกาสวันแม่แห่งชาติด้วย นอกจากนั้นเพื่อเป็นการสร้างจิตสำนึกต่อพี่น้องประชาชน ในเรื่องการดูแล และรักษาสิ่งแวดล้อมให้สวยงามตลอดไป
นายสาวิตร กล่าวต่อไปว่า โดยในวันนี้มีกิจกรรมปล่อยพันธุ์สัตว์น้ำกุ้ง ปู ปลา รวมทั้งสิ้น 19,999,999 ตัว ลงในทะเลอ่าวอุดม เพื่อสร้างความอุดมสมบูรณ์ของสัตว์น้ำบริเวณดังกล่าว นอกจากนั้นยังมีการเก็บขยะทำความสะอาดบริเวณหาดทราย จากน้ำทะเลที่พัดพาเข้ามาสู่ชายฝั่ง และบนฝั่ง








paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค