สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

แปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ร่วมกับสมาคมญี่ปุ่นในชลบุรี-ระยอง จัดเทศกาลทานาบาตะ 2018 ส่งเสริมความสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น 131 ปี



 ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ร่วมกับสมาคมญี่ปุ่นในชลบุรี-ระยอง จัดงาน “ทานาบาตะ” เทศกาลอธิษฐานขอพรจากดวงดาว งานประเพณีญี่ปุ่นชื่อดัง ระหว่างวันที่ 6-8 กรกฎาคม 2561 นี้ ณ ชั้นใต้ดิน ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 พาเหรดอลังการกิจกรรมอิมพอร์ตนักแสดง และทีมงาน จากแดนอาทิตย์อุทัย พร้อมออกบูธจำหน่ายสินค้า อาหารญี่ปุ่น รองรับลูกหลานชาวซามูไรที่อาศัยในเมืองศรีราชา และชาวศรีราชาร่วมงานหลายพันคน ตลอด 3 วันงาน ฉลอง 131 ปี ความสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น

นางสาวจันทร์จิรา เสริมทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา เปิดเผยถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า ในโอกาสครบรอบ 131 ปี ความสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่น ที่จะถึงในเดือนกันยายนนี้ ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา และสมาคมญี่ปุ่นในชลบุรี-ระยอง ทุ่มงบประมาณในการเนรมิตพื้นที่ให้เป็นบรรยากาศสไตล์ญี่ปุ่นแบบดั้งเดิม ครบถ้วนทุกรายละเอียด มีความประณีตตามแบบฉบับชาวอาทิตย์อุทัย พร้อมจัดกิจกรรมมากมาย ออร์กาไนซ์งานโดยชาวนิปปอนโดยตรงตลอดวันงาน (6-8 กรกฎาคม 2561) ทั้งนี้การจัดงาน 5 ครั้งที่ผ่านมา ที่มีทั้งชาวไทยและชาวญี่ปุ่นเข้าร่วมงานกว่า 1 หมื่นคนต่อวัน เป็นการรวมตัวกันของชาวญี่ปุ่นที่ไม่น้อยหน้างานใหญ่ๆ อย่างเทศกาลญี่ปุ่น-ศรีราชา ที่จัดเป็นประจำทุกปี

สำหรับกิจกรรมหลักๆ จะเป็นความร่วมมือระหว่างไทย-ญี่ปุ่น อาทิ โชว์ชุดซูเปอร์ฮีโร่ การแสดงน่ารักๆ ของเด็กๆ จากโรงเรียนสมาคมไทย-ญี่ปุ่น โรงเรียนนาฏศิลป์ไทยติกาหลัง ฯลฯ โดยมีไฮไลท์สำคัญเป็นการแสดงชุดพิเศษจากลูกหลานชาวญี่ปุ่นโดยตรง เพราะฉะนั้นจะได้อารมณ์ บรรยากาศเทียบเท่ากับการแสดงตามประเพณีญี่ปุ่นดั้งเดิม ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา ขอเรียนเชิญทุกท่านร่วมชมงาน และเลือกซื้อสินค้า อาหารญี่ปุ่นได้ในวันดังกล่าว ศูนย์การค้ายินดีต้อนรับทุกท่านไม่เฉพาะแต่ชาวญี่ปุ่นเท่านั้น

paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค