สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

เทศบาลเมืองศรีราชาประกาศ ขอความร่วมมือ ประชาชน ห้ามเข้าไปใช้สถานที่ ในการทำกิจกรรมต่าง ๆ บริเวณสะพานเกาะลอย เด็ดขาด เพราะยังไม่ได้รับส่งมอบจากกรมโยธาธิการ


นายปรีชา เรืองอร่าม รองนายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา ฝ่ายการโยธา เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้มีการปิดสะพานข้ามเกาะลอยเพื่อซ่อมแซมมาตั้งแต่เดือนเมษายน 2559 จนมาถึงในขณะนี้ได้ดำเนินการซ่อมแซมจนแล้วเสร็จ รอเพียง กรมโยธาธิการจะทำการส่งมอบให้เทศบาลดูแลสะพานต่อไป แต่เมื่อการก่อสร้างสะพานเริ่มเป็นรูปร่าง ทำให้ประชาชน และนักท่องเที่ยว บางกลุ่ม เริ่มทยอยเข้าไปในบริเวณพื้นที่การก่อสร้าง เพื่อทำกิจกรรม นันทนาการ ต่างๆ พร้อมแชร์กิจกรรมของตนเอง ไปในช่องทางต่าง ๆ ในสื่อโซเชียล ทำให้เกิดความเข้าใจผิด และเป็นการกระทำ ตามกัน ทางเทศบาลเมืองศรีราชา จึงออกประกาศ เป็นคำสั่ง ขอความร่วมมือ จากประชาชน ยังคงห้ามมิให้เข้าไปใช้พื้นที่ ในบริเวณสะพานข้ามเกาะลอย เด็ดขาด และในส่วนถึงแม้การก่อสร้างตัวสะพานเสร็จแล้ว ทาง กรมโยธาธิการ ยังมีการตรวจสอบไปยังบริเวณปลายสะพาน และจุดขึ้นลง ท่าเทียบเรือเกาะลอยเดิม ปรากฏ พบว่าเกิดการชำรุดเสียหาย เช่นกันจึงจะดำเนินการหางบประมาณมาซ่อมแซมต่อไป และในส่วนพ่อค้า แม่ค้าที่ได้รับการบอกต่อว่าให้มาลงชื่อจองพื้นที่ขายของในเกาะลอยที่เทศบาลนั้นไม่เป็นความจริง เพราะทางเทศบาลยังไม่มีประกาศใดๆออกไป และในอนาคตหากมีความคืบหน้าอย่างไรก็จะแจ้งเป็นประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน 






paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค