สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จัดงานฉลองครบรอบ 21 ปี ก้าวสู่ทศวรรษที่ 3 อย่างยิ่งใหญ่ หวังตอกย้ำความเป็นแลนด์มาร์คของชาวศรีราชา


ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จัดงานฉลองครบรอบ 21 ปี ก้าวสู่ทศวรรษที่ 3 อย่างยิ่งใหญ่ หวังตอกย้ำความเป็นแลนด์มาร์คของชาวศรีราชา เพื่อให้เป็นสถานที่นัดพบ พักผ่อน ทำธุระ ช็อปปิ้ง โดยในวันนี้ ได้มีพิธีทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง พระสงฆ์ จำนวน 59 รูป เพื่อความเป็นสิริมงคลด้วย 

วันนี้ (31 พ.ค.61) ดร.วิเชียร เตชะไพบูลย์ ประธานกรรมการกลุ่มบริษัทแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา จำกัด พร้อมคณะผู้บริหาร ร่วมพิธีทำบุญใส่บาตรข้าวสารอาหารแห้ง และถวายภัตตาหารเพล แด่คณะสงฆ์เพื่อความเป็นสิริมงคล เนื่องในโอกาสครบรอบ 21 ปี ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ณ ห้องแปซิฟิค ฮอลล์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา โดยมีเจ้าหน้าที่พนักงานและแขกผู้มีเกียรติ  เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก 

โดยภายในงาน ได้นิมนต์พระสงฆ์ จำนวน 59 รูป สวดมนต์ ให้ศีล เทศนาธรรม และนั่งสมาธิ จากนั้นคณะผู้บริหารได้ถวายสังฆทานและจตุปัจจัย พระสงฆ์สวดให้พร กรวดน้ำ และพรมน้ำมนต์ให้กับแขกผู้มีเกียรติที่เข้าร่วมงานทุกคน โดยในเวลาต่อมาพระสงฆ์ทั้ง 59 รูป ออกเดินรับบาตรข้าวสารอาหารแห้ง ที่จัดเตรียมไว้ ก่อนที่จะนิมนต์พระฉันภัตตาหารเพล 

ด้านนางสาวจันทร์จิรา เสริมทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี กล่าวว่า การจัดงานครบรอบศูนย์การค้า 21 ปีนั้น ทางศูนย์การค้ามีการปรับปรุงศูนย์ฯ เพื่อให้มีความสวยงาม ทันสมัย ตอบโจทย์ ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่ม ซึ่งเปรียบเสมือนแลนด์มาร์คของชาวศรีราชา เพื่อหวังให้ทุกคนได้เป็นสถานที่นัดพบ พักผ่อน ทำธุระ ช็อปปิ้ง ฯลฯ 

โดยในช่วงครบรอบ 21 ปีนั้น ทางศูนย์การค้า ได้ยกทัพลดราคาสินค้าครั้งใหญ่ 30-70 % ทั่วทั้งศูนย์ ทั้งนี้เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระให้กับ ทุกท่านในช่วงโรงเรียนเปิดเทอม นอกจากนั้นศูนย์ยังจัดบูธ จำหน่ายสินค้าเสื้อผ้า ของใช้ เครื่องสำอาง ฯลฯ ราคาสุดพิเศษ และที่บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น 1 สามารถแลกคูปองเล่นเกมลุ้นสินค้าพรีเมียม และส่งคูปองส่วนที่ 2 ลุ้นสร้อยคอทองคำ 2 เส้นทุกวัน พร้อมชมฟรีคอนเสิร์ตนักร้องชื่อดัง โดยงานเริ่มตั้งแต่ วันที่ 25 พฤษภาคม – 3 มิถุนายน 2561










paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค