สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ชวนผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เที่ยวฟรี


นายอรรถพร ศรีเหรัญ ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว จ.ชลบุรี เปิดเผยว่า สวนสัตว์เปิดเขาเขียว สังกัดองค์การสวนสัตว์ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ ที่ร่วมให้การสนับสนุนกิจกรรมเที่ยวเมืองไทย ใครๆ ก็เที่ยวได้ เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐได้เข้าชมสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ฟรี เพียงแค่แสดงบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ พร้อมกับบัตรประจำตัวประชาชน สามารถเที่ยวชมสัตว์และกิจกรรมมากมาย อาทิ ส่วนแสดงใหม่ ออสเตรเลียโซน ซึ่งเป็นอีกดินแดนหนึ่งที่น่าค้นหาของโลก ท่ามกลางสัตว์ป่าในออสเตรเลียที่รู้จักกันดี เช่น จิงโจ้แดง วอลลาบี โคอาล่า นกอีมู นกคาสโซวารี และจระเข้น้ำเค็ม
นอกจากนี้ ยังได้สัมผัสความน่ารักการกลับมาของ ลีเมอร์หางแหวน บนเกาะกลางน้ำ ที่เด็กๆสามารถป้อนอาหาร และถ่ายรูปคู่กับลีเมอร์หางแหวนได้อย่างใกล้ชิด “Forest Of Asia” ดินแดนสรรพสัตว์ทั่วป่าเอเชีย อาทิ ค่างห้าสี สมเสร็จ จระเข้ ตะโขง โซนมหัศจรรย์สัตว์โลก พบกับตัวแทนจากทวีปต่างๆ เช่น แรคคูน โคอาล่า ฮิปโปแคระ ว่ายน้ำเล่นกับปลานับร้อยตัว และอีกหนึ่งเดียวในประเทศไทย ชม แมวน้ำ แหวกว่ายบินผ่านเหนือหัวอย่างน่ามหัศจรรย์ เด็กๆจะได้เห็นถึงวิธีการใช้ชีวิตของแมวน้ำใน 3 ระดับ ระดับด้านบน ระดับผิวน้ำ และระดับใต้น้ำ ทะลุผ่านทางอุโมงค์แมวน้ำแห่งเดียวในประเทศไทย พลาดไม่ได้กับชมโชว์ช้างเล่นน้ำ พาเหรดเพนกวิน พาเหรดนกกาบบัว อีกทั้งสามารถป้อนอาหารฝูงละมั่ง ยีราฟ แรดขาว ม้าลาย และอีกมากมาย
ทั้งนี้ ผู้ที่ถือบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สามารถเข้าชมสวนสัตว์เปิดเขาเขียว ได้ฟรีทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 ถึงเวลา 18.00 น. เพียงแค่แสดงบัตรสวัสดิการแห่งรัฐพร้อมกับบัตรประจำตัวประชาชน ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 31 มีนาคม 2561 เท่านั้น สอบถามเพิ่มเติมโทร 038-318-444 และ www.kkopenzoo.com






paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค