สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

โกลด์ไชน์ เปิดตัว คีน เซ็นเตอร์ ศรีราชา รับนักลงทุนต้องการผลตอบแทนสูง


โกลด์เด้น กรุ๊ป จับมือร่วม โกลด์ไชน์ เปิดตัวคอนโดมิเนียมหรู "คีน เซ็นเตอร์ ศรีราชา" จ.ชลบุรี ชูจุดขายดีไซน์ใหม่ Luxury in Simplicity เน้นความเรียบหรู กลิ่นอายญี่ปุ่น หวังดึงดูดนักลงทุนด้วยเงื่อนไขการให้ผลตอบแทนสูง
วันนี้ ( 24 พ.ย.60) บริษัทโกลด์เด้น กรุ๊ป จำกัด ได้จับมือร่วมกับ บริษัท โกลด์ไชน์ จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่แห่งภาคตะวันออก และ นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ที่ปรึกษามือทองด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ผู้คร่ำหวอดในวงการ ร่วมแถลงเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมหรูใจกลางเมืองศรีราชา "คีน เซ็นเตอร์ ศรีราชา" รองรับกลุ่มนักลงทุนที่กำลังแสวงหาการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนสูง ภายใต้จุดขายด้านการดีไซน์ในคอนเซปต์ Luxury in Simplicity ที่เน้นเรียบหรู กลิ่นอายญี่ปุ่น พร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่สุด ไฮเอนด์ ราคาเริ่มต้นที่ 3.1 ล้านบาทต่อห้อง ภายใต้งบลงทุนรวม 2.7 พันล้านบาท
นายโสภณ เธียรเจษฎาไชย กรรมการ บริษัท โกลเด้น กรุ๊ป จำกัด (GOLDEN GROUP) เผยถึงภาพรวมเศรษฐกิจในพื้นที่ภาคตะวันออก มีทิศทางการเติบโตที่สูงอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเมืองศรีราชาซึ่งเป็นพื้นที่ในโครงการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานในพื้นที่ระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (EEC) ซึ่งเป็นโครงการที่ต่อยอดมาจาก Eastern Seaboard ที่มีทั้งท่าเรือน้ำลึกแหลมฉบัง, นิคมอุตสาหกรรมและโรงงานกว่า 5,000 โรง และยังเป็นศูนย์กลางการผลิตยานยนต์และชิ้นส่วนยานยนต์ ตลอดจนพื้นที่อุทยานรังสรรค์นวัตกรรมอวกาศ ซึ่งถือเป็นปัจจัยสำคัญในการกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่ ที่คาดว่าจะขยายตัวเฉลี่ยราว 5% ต่อปี โดยโครงการ คีน เซ็นเตอร์ ศรีราชา เกิดขึ้นเพื่อรองรับกลุ่มเป้าหมายหลักในการเช่าที่พักอาศัยในพื้นที่ศรีราชา โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่น จึงเชื่อว่าจะได้รับความสนใจจากนักลงทุนที่จะสามารถปล่อยเช่าได้ง่ายและได้รับผลตอบแทนสูง
ขณะที่ นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ที่ปรึกษาด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ กล่าวว่า จากความตั้งใจและวิสัยทัศน์ของเจ้าของโครงการที่จะพัฒนาโครงการที่ดีที่สุดใน อ.ศรีราชา ซึ่งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุด ทำให้เชื่อมั่นและะเล็งเห็นศักยภาพของโครงการ ที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ว่าจะสามารถรองรับความต้องการของกลุ่มนักลงทุนได้เป็นอย่างดี 
ส่วนด้วยรูปแบบโครงการที่เน้นการตกแต่งแบบ Fully-Furnished และการมอบเฟอร์นิเจอร์แต่งครบสูงสุด 64 รายการ จะสามารถสร้างความสะดวกแก่ลูกค้าที่ซื้อให้ปล่อยเช่าได้ง่ายโดยไม่ต้องเสียเวลาตกแต่งเพิ่มเติม และยังสามารถตอบสนองความชื่นชอบของกลุ่มผู้บริหารระดับกลางถึงระดับสูงชาวญี่ปุ่น ที่ให้ความสำคัญกับที่อยู่อาศัยที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกรอบด้าน ภายใต้ ไฮไลท์ด้านงานบริการระดับมาตรฐานโรงแรมอีกด้วย

สำหรับ โครงการ คีน เซ็นเตอร์ เป็นคอนโดมิเนียม สูง 38 ชั้น 1 อาคาร จำนวนยู 625 ยูนิต และพาณิชยกรรม 3 ยูนิต และจะเริ่มก่อสร้างในไตรมาสแรกปี 2561 แล้วเสร็จในไตรมาสที่ 2 ปี 2563





paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค