สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

อำเภอศรีราชานำจิตอาสาร่วมประดับ ตกแต่งต้นดาวเรืองให้เหลืองอร่ามบานสะพรั่ง


นายอำเภอศรีราชา ชลบุรี นำพลังจิตอาสาร่วมประดับตกแต่งหน้าที่ว่าการอำเภอศรีราชาด้วยดอกดาวเรืองเหลืองอร่ามกว่า 5,000 ต้น ให้บานสะพรั่งในช่วงเดือนตุลาคม 2560 ถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

วันนี้ ( 10 ต.ค.60) เวลา 17.00 น. นายนิติ วิวัฒน์วานิช นายอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นางปัทมา วิวัฒน์วานิช นายกเหล่ากาชาดอำเภอศรีราชา เจ้าหน้าที่อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน และ จิตอาสา จำนวนกว่า 50 คน ได้ร่วมกันประดับตกแต่งดอกดาวเรืองหน้าที่ว่าการอำเภอศรีราชา ให้มีสภาพสวยงาม สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น หลังจากที่ได้ตกแต่งประดับมาแล้วตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา แต่ช่วงนี้ที่อำเภอศรีราชาเกิดพายุลมแรง และฝนตกอย่างหนัก ทำให้ดอกดาวเรืองบางส่วนชุ่มน้ำ เหี่ยวเฉา ในวันนี้จึงได้นำเจ้าหน้าที่อำเภอศรีราชา กลุ่มจิตอาสาจำนวนหนึ่ง มาร่วมกันปรับปรุง ตกแต่ง ดอกดาวเรืองจำนวนกว่า 5,000 ต้นบริเวณหน้าที่ว่าการอำเภอศรีราชา ให้มีสภาพสมบูรณ์ เหลืองอร่วมไปทั่วบริเวณ ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในงานถวายพระเพลิงพระบรมศพ ให้ดอกดาวเรืองบานพร้อมกันช่วงงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของพระราชพิธี และร่วมกันแสดงออกถึงความจงรักภักดี แสดงความอาลัย และน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นหาที่สุดมิได้






paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค