สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

จังหวัดชลบุรี จัดพิธี 100 ปี ธงชาติไทย


จังหวัดชลบุรี จัดพิธีเคารบธงชาติไทย เนื่องในโอกาสครบครอบ 100 ปี ธงชาติไทย ร้อยดวงใจคนไทยทั้งชาติ ณ บริเวณหน้าศาลากลางธงชาติไทย ศาลากลางจังหวัดชลบุรี โดยมีนายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี เป็นประธานพิธี 

ตามที่คณะรัฐมนตรีมีมติกำหนดให้วันที่ 28 กันยายน ของทุกปี เป็นวันพระราชทานธงชาติไทย (Thai National Flag Day) และเริ่มในวันที่ 28 กันยายน 2560 เป็นวันแรก โดยไม่ถือเป็นวันหยุดราชการ รวมทั้งกำหนดมีการชักและประดับธงชาติในวันดังกล่าวด้วย เพื่อเป็นการสร้างความภาคภูมิใจของคนชาติ และเป็นการน้อมรำลึกถึงการที่พระบาทสมเด็จพระมงกุฎเกล้าเจ้าอยู่หัว (รัชกาลที่6) ทรงพระราชทานธงไตรรงค์ เป็นธงชาติไทย 

และในวันนี้นายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยนายชายชาญ เอี่ยมเจริญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นายเชาวลิตร แสงอุทัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นายภวัตเลิศมุกดา รองผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี นายวรานนท์ ยิ้มมงคล ปลัดจังหวัดชลบุรี พร้อมนำหัวหน้าส่วนราชการจังหวัดชลบุรี ศาล ทหาร ตำรวจ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ร่วมเคารบธงชาติ เนื่องในโอกาสครบครอบ 100 ปี ธงชาติไทย ร้อยดวงใจไทยทั้งชาติ (2460 – 2560)



paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค