สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรค์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***สวัสดีครับ...พบกับ www.ศรีราชาโพสต์.com โฉมใหม่!! "สร้างสรรคฺ์ ดูแลกัน ทันเหตุการณ์" ***ประชาสัมพันธ์ข่าวสารส่งมาได้ที่ kk.udomsuk@gmail.com

นักเลงทางด่วน..เข้ามอบตัวแล้ว ตร.สภ.บางบ่อ เตรียมส่งตัวฟ้องศาลวันพรุ่งนี้


ตร.สภ.บางบ่อ ตั้งข้อหานักเลงทางด่วน “ขับรถประมาทหวาดเสียวโดยไม่คำนึงถึงความเดือดร้อนของผู้อื่น” หลังขับกระบะชนรถยนต์ทหาร มทบ.14 ก่อนซิ่งหนีตามคลิปที่ปรากฏเป็นข่าว พร้อมจะส่งสำนวนฟ้องศาลแขวงสมุทรปราการให้พิจารณาคดีในวันพรุ่งนี้ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.00 น.วันนี้ (10 เมษายน 60) นายสุขสันต์ สวัสดิ์แสน อายุ 26 ปี คนขับรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ ไทตัน สีเทา-ดำ หมายเลขทะเบียน 1ณฐ 5803 กรุงเทพมหานคร ซึ่งปรากฏในคลิปวิดีโอที่ จ.ส.อ.เฉลิมพร สงวนทรัพย์ ทหารสังกัด มทบ.14 นำเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี และ สภ.ทางด่วนบูรพาวิถี เพื่อให้ติดตามตัวมาดำเนินคดีหลังก่อเหตุขับรถชนแล้วหนี เหตุเกิดบนทางด่วนบูรพาวิถีเมื่อช่วงเช้าวันเสาร์ที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมาได้เดินทางเข้ามอบตัวต่อ พ.ต.ท.พีระพงษ์ ภาพพันธ์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ พร้อมตัวแทนจากบริษัทประกันภัย หลังถูก ร.ต.อ.วรกิจ พาเรือง พนักงานสอบสวน สภ.ทางด่วนบูรพาวิถี ร้อยเวรเจ้าของคดีออกหมายเรียกให้เข้ารายงานตัว 

โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสุขสันต์ ได้กล่าวขอโทษคู่กรณีกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมยอมรับว่าก่อเหตุเพราะความโมโหที่คู่กรณีขับรถเลนขวา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตั้งข้อกล่าวหาขับรถประมาทหวาดเสียวโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น ขณะที่ใบขับขี่รถยนต์ของนายสุขสันต์ ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจยึดไปก่อนหน้าแล้ว จึงไม่สามารถนำมาแสดงกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะส่งสำนวนคดีของ นายสุขสันต์ สวัสดิ์แสน ให้ศาลแขวงสมุทรปราการ พิจารณาในวันพรุ่งนี้ ส่วนความเสียหายที่เกิดกับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า คัมรี่ หมายเลขทะเบียน 1 กว 9809 กรุงเทพมหานคร ของ จ.ส.อ.เฉลิมพร สงวนทรัพย์ รวมทั้งความเสียหายทางธุรกิจ บริษัทประกันที่คุ้มครองรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ ไทตัน จะเป็นผู้ชดใช้ให้ทั้งหมด





paitoon Banner2 ท่าเรือLCB ไทยออยล์ ปตท. แปซิฟิค